Hết 'đập điện thoại', nam thí sinh lại khiến Trấn Thành giận vì hát trật nhịp

11/07/2021 09:22 GMT+7

Trấn Thành giận dỗi, trách móc bản sao Ưng Hoàng Phúc vì 'sự cố' ở cuối tiết mục.

Vòng bán kết của Ca sĩ thần tượng vừa trình làng khiến khán giả thích thú với những phần thi kịch tính. Tập này là phần tranh tài của các thí sinh: Nhật Quân - bản sao Ưng Hoàng Phúc, Bình Nguyên - bản sao Thái Thanh và Văn Sĩ - bản sao Trường Vũ.
Góp mặt tại đêm thi, Nhật Quân trình diễn ca khúc Và như thế em đi đầy sâu lắng. Giọng ca da diết, tự sự, chứa màu sắc rất riêng của bản sao Ưng Hoàng Phúc khiến Trấn Thành hào hứng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn “chơi lớn” khi đầu tư tiết mục được dàn dựng hoành tráng. Anh thể hiện vũ đạo lôi cuốn khán giả trên chiếc bục cao tạo hiệu hứng sân khấu đặc sắc.

Bản sao Ưng Hoàng Phúc khiến Trấn Thành và dàn giám khảo tiếc nuối vì mắc lỗi ở phần thi

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, Nhật Quân gây tiếc nuối khi chưa làm tốt phần hát ở đoạn cuối khiến ông xã Hari Won nhắc nhở. Trấn Thành trách móc vì nam thí sinh hát “trật nhịp”: “Giận, buồn dễ sợ. Nếu mình không khắt khe, thông cảm cho đoạn cuối chút xíu thì hay lắm đó. Lần sau múa thì múa nhưng hãy nhớ nhịp”. Về phía Minh Tuyết, cô dành lời khen cho Nhật Quân đã làm tốt những cử chỉ và phong cách của thần tượng nhưng vẫn nên biết kiểm soát, tiết chế.
Xuất hiện tại cuộc thi còn có ca sĩ phi giới tính Bình Nguyên. Bản sao danh ca Thái Thanh mang đến ca khúc Nửa hồn thương đau. Anh khiến dàn giám khảo “đứng ngồi không yên” vì chất giọng mang đậm chất Bắc Bộ, hoài cổ. Đáng chú ý, trong lúc trình diễn, nam thí sinh đã không kiềm được xúc động. Chia sẻ về sự việc, anh tâm sự: “Qua chất giọng của cố danh ca Thái Thanh, bài hát này đã chạm đến trái tim tôi sau khi gặp những biến cố, sóng gió trong đời”.

'Bản sao Thái Thanh' khóc trải lòng về hoàn cảnh, nhờ thần tượng mà vượt qua sóng gió

Ảnh: BTC

Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành góp ý giọng Bình Nguyên “hơi nhựa”, cần gãy gọn và có những đoạn “bẻ cong, dứt khoát” để giống với thần tượng hơn. Tiếp lời, Minh Tuyết cảm thấy thí sinh hơi “ủy mị” trong cách hát và cần hiểu ý nghĩa bài hát để diễn đạt nó một cách nhẹ nhàng. Giám khảo nữ gửi lời động viên: “Tuyết nghĩ bạn dư sức làm điều đó”.

Trấn Thành 'cạn ý tưởng' khi nhận xét về tiết mục của ‘bản sao Trường Vũ’

Ảnh: BTC

Ở diễn biến khác, Văn Sĩ hóa thân thành thần tượng Trường Vũ với ca khúc Hồi tưởng. Nam thí sinh đưa khán giả về với tuổi học trò hồn nhiên, ngây thơ. Trên sân khấu, từng quả chò nâu bay tạo nên khung cảnh lãng mạn khiến Minh Tuyết bồi hồi. Màn trình diễn tuyệt vời của “bản sao Trường Vũ” khiến Trấn Thành “cạn ý tưởng”.
Khác với vẻ hoạt ngôn thường thấy, ông xã Hari Won thẳng thắn nhận xét: “Không muốn nói nữa, hay như vậy còn gì để nói nữa. Hoàn hảo”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng thí sinh rất tiến bộ, tự tin hơn những vòng đầu như vậy là nhờ có “hậu phương vững chắc”. Chương trình Ca sĩ thần tượng tập tiếp theo sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ ngày 17.7 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.