Hé lộ tin nhắn cuối cùng Chadwick Boseman gửi nhà sản xuất 'Black Panther'

07/09/2020 17:37 GMT+7

Ngôi sao của Marvel cho biết anh đau lòng khi thấy nhiều trẻ em phải chịu đựng căn bệnh quái ác. Chadwick Boseman đã rơi nước mắt trong một sự kiện họp báo khi nhắc đến bệnh nhân ung thư nhí không thể xem được Black Panther.

Theo People, mới đây nhà sản xuất Black Panther - Nate Moore đã chia sẻ nội dung tin nhắn cuối cùng mà Chadwick Boseman gửi cho anh trước khi qua đời với báo chí. Không liên quan đến công việc, những gì cố ngôi sao nổi tiếng tâm sự với đồng nghiệp là nỗi niềm trăn trở mà anh có khi chứng kiến sự đau đớn của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo.
"Tôi cảm thấy đau lòng lắm Nate ạ. Nhưng chúng ta cần làm điều gì đó cho các bé. Ai cũng xứng đáng có cuộc sống đầy đủ và trải qua những khoảnh khắc đặc biệt. Chúng đã phải trải qua địa ngục khi chiến đấu với bệnh tật. Nếu có thể xoa dịu tâm hồn và đem tới niềm vui trong chốc lát, chúng ta sẽ tạo ra thay đổi trong cuộc đời các bé", Chadwick Boseman viết.
Hé lộ tin nhắn cuối cùng Chadwick Boseman gửi nhà sản xuất 'Black Panther'

Nam diễn viên dành nhiều thời gian để hoạt động thiện nguyện.

Ảnh: Twitter

Ở thời điểm ấy, Nate Moore chỉ đơn giản nghĩ rằng Chadwick Boseman rất giàu lòng nhân ái khi quan tâm đến những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không hề ngờ bản thân ngôi sao Black Panther cũng đang chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng đã di căn qua giai đoạn 4. Theo tạp chí The Hollywood Reporter, không ai trong êkíp Black Panther biết điều này và chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết hiểu rõ bệnh tình của anh. Một số tờ báo lớn cũng đưa tin rằng Chadwick Boseman tin rằng bản thân có thể hồi phục và tiếp tục đóng vai Báo Đen trong Black Panther II được dự kiến bấm máy đầu năm 2021 nhưng cuối cùng nam diễn viên đã mãi mãi ra đi.
Hé lộ tin nhắn cuối cùng Chadwick Boseman gửi nhà sản xuất 'Black Panther'

Taylor Simone Ledward - vợ Chadwick Boseman tổ chức lễ tưởng niệm người chồng quá cố.

Ảnh: Backgrid

Được biết trước khi qua đời, Chadwick Boseman dành nhiều thời gian để làm từ thiện. Nate Moore cho biết anh và ngôi sao 21 cây cầu đã gửi số tiền lớn và nhiều món quà đến Make-A-Wish Foundation - tổ chức phi lợi nhuận chuyên hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo để giúp đỡ những số phận không may mắn. "Đó là trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19, tôi và anh ấy cùng nhau cố gắng gửi một đoạn ghi âm giọng nói của nhân vật T'Challa trong Black Panther cùng các món đồ chơi đến cho một cậu bé mắc bệnh ung thư. Việc này khá khó khăn vì cả hai chúng tôi đều hiếm khi đi ra khỏi nhà hay tới nơi làm việc vì bị hạn chế. Thế nhưng Chadwick đã hoàn thành nhiệm vụ vì anh ấy rất chăm chút cho hoạt động thiện nguyện này cũng như nhận thức của anh ấy rất sâu sắc về việc món quà sẽ khiến bệnh nhân nhí hạnh phúc như thế nào", Nate Moore nói với People.
Vào ngày 6.9, Taylor Simone Ledward - vợ Chadwick Boseman đã tổ chức lễ tưởng niệm người chồng quá cố tại Malibu cùng với sự tham gia của một số người thân, bạn bè. Qua những bức ảnh được cánh paparazzi ghi lại, có thể thấy rằng lễ viếng diễn ra trong không khí trầm lặng, tất cả mọi người đều mang khẩu trang và tuân thủ khoảng cách an toàn để bảo vệ sức khỏe bản thân. Diễn viên Michael B. Jordan, Lupita Nyong’o, Winston Duke đã có mặt để tiễn biệt đồng nghiệp. Trước đó vào ngày 3.9, những người hâm mộ của Chadwick Boseman cũng tổ chức lễ tưởng niệm anh tại quê nhà của cố diễn viên ở Anderson, Nam Carolina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.