Hé lộ tâm nguyện xúc động của Phi Nhung dành cho các con nuôi

29/09/2021 08:42 GMT+7

Phi Nhung cho biết khi các bé đã lớn, cô không muốn nhắc đến từ con nuôi. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Tôi sợ các con tủi thân'.

Trên trang cá nhân, Xuân Lan vừa hé lộ những dòng tin nhắn cuối cùng của Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời. Trong nội dung được hé lộ, ngoài những trăn trở về chuyện từ thiện, Phi Nhung cũng có những tâm sự về các con nuôi mà khi theo dõi ai cũng không khỏi xúc động.
Cụ thể, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre chia sẻ đến hiện tại, cô không muốn nhắc đến hai từ “con nuôi" vì “các con đã lớn hết rồi". Phi Nhung tâm sự với đàn em: “Chị sợ các con tủi thân, đi đâu ai cũng nói con nuôi. Con 5 đứa mới được 2, 3, 4 và 6 tuổi. Tụi nhỏ ở với chị lúc 1 ngày tuổi. Nó đang nghĩ chị là mẹ ruột, đi học có đứa chọc là con mồ côi, về khóc quá chừng. Nên chị muốn im lặng cho các con có cuộc sống bình thường, rồi lớn lên tính sau". Đối với nữ ca sĩ, điều khiến cô sợ nhất là việc các con bị tổn thương.

Phi Nhung muốn các con có cuộc sống bình thường, không bị nhắc đến là con nuôi

TL

Chia sẻ của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xúc động. Một số khán giả bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mà nữ ca sĩ dành cho các con. Một tài khoản bình luận: “Đọc muốn rớt nước mắt luôn. Thương chị". Người xem khác chia sẻ: “Màn nhung đã khép lại, cuộc sống quá mong manh, rớt nước mắt. An nghỉ chị nhé". “Một ngày buồn, một ngày tiếc đau thương. Một ngày khóc cho một người ra đi. Giờ chỉ còn lại những ký ức đẹp đẽ cho đời, cho người. Tiếng hát da diết vang vọng mãi không bao giờ quên".
Trao đổi với Thanh Niên, Xuân Lan cho biết đoạn tin nhắn đó là cuộc trò chuyện giữa cô và Phi Nhung song nữ siêu mẫu từ chối chia sẻ thêm.

Phi Nhung qua đời, các con nuôi sẽ ra sao?

Liên quan đến Phi Nhung, sự ra đi của nữ ca sĩ khiến giới nghệ thuật và nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng. Bên cạnh đó, một số người đau lòng khi các con của giọng ca Áo mới Cà Mau giờ lại mất đi điểm tựa. Mới đây nhất, tỉ phú Hoàng Kiều gây chú ý khi tuyên bố sẽ nuôi dưỡng các con của nữ ca sĩ đến khi trưởng thành. Ông chia sẻ: “Việc mà lo nuôi nấng các bé mồ côi này đã nhen nhóm trong tôi từ khi tôi biết bệnh tình của Phi Nhung trở nặng. Những chi tiết cụ thể thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch, nhưng vấn đề chính hiện tại để giúp cho các em được an toàn trong cơn đại dịch này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.