Hé lộ những chi tiết bất ngờ về lễ đính hôn của Demi Lovato

24/07/2020 20:15 GMT+7

Hôm 23.7, Demi Lovato thành tâm điểm của truyền thông lẫn công chúng khi nhận lời cầu hôn bạn trai Max Ehrich. Bộ đôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc ngập tràn giữa những lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Sau khoảng 4 tháng được xác nhận chuyện hẹn hò và dành nhiều thời gian bên nhau trong lúc thực hiện giãn cách xã hội, nam nghệ sĩ Max Ehrich đã quyết định quỳ gối cầu hôn Demi Lovato tại vùng biển thơ mộng ở Malibu, Los Angeles (Mỹ). Ngôi sao 9X khiến giọng ca Tell Me You Love Me không khỏi bất ngờ, hạnh phúc và nhanh chóng nhận lời. Thông tin cựu công chúa Disney đính hôn sau đó lập tức trở thành tâm điểm trên mạng xã hội cũng như truyền thông quốc tế. Hình ảnh mới nhất được chủ nhân hit Sorry not sorry đăng tải nhanh chóng nhận về hơn 7,5 triệu lượt thích cùng gần 120.000 bình luận chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và đông đảo người hâm mộ.
Hôm 24.7, People nhanh chóng đăng tải những thông tin độc quyền xoay quanh sự kiện trọng đại của Demi Lovato - Max Ehrich. Được biết, giọng ca sinh năm 1992 đã nhận được chiếc nhẫn kim cương "khủng" từ bạn trai. Món trang sức đắt đỏ này được chế tạo bởi thợ kim hoàn nổi tiếng Peter Marco và ước tính trị giá từ vài trăm nghìn đến hàng triệu USD. Theo lời nguồn tin thân cận với Demi Lovato, buổi đính hôn là một sự kiện hoàn toàn bất ngờ: “Họ đã nói với nhau về chuyện đính hôn để Demi biết rằng sự kiện này sẽ đến vào một lúc nào đó chứ không phải là hôm qua”. Một người khác tiết lộ với tạp chí: “Cặp đôi đang rất hạnh phúc và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ này”.

Dù đã được hôn phu đánh tiếng trước, Demi Lovato vẫn bất ngờ trước màn cầu hôn lãng mạn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi vỡ òa trước màn cầu hôn từ bạn trai, Demi Lovato và Max Ehrich đã có một bữa tiệc ăn mừng bên nhóm bạn thân thiết. Nguồn tin thứ ba chia sẻ sao phim Camp Rock đã xúc động suốt buổi tối đáng nhớ. “Demi không thể ngừng mỉm cười, cô ấy nói rằng lễ đính hôn là một điều hoàn toàn bất ngờ. Chúng vừa thú vị vừa quá sức tưởng tượng với cô ấy. Cô ấy thậm chí đã rơi nước mắt vài lần. Mọi người đều xúc động”, người trong cuộc nói thêm. Người này tiếp tục mô tả: “Họ cứ hôn nhau suốt bữa tối, hai người quả là một cặp đôi dễ thương. Demi không thể ngừng ngắm nhìn chiếc nhẫn của cô ấy, nó thật sự rất lớn và tuyệt đẹp”.
People tiết lộ Max Ehrich rất được lòng gia đình hôn thê. Ngay sau khi bộ đôi công bố tin đính hôn, Dianna De La Garza - mẹ của Demi Lovato, đã gửi lời chúc mừng chân thành đến con gái và con rể tương lai. Bà chào mừng mỹ nam 9X gia nhập gia đình và bày tỏ rằng bản thân không thể hạnh phúc hơn trước tin vui này đồng thời khẳng định Max thực sự phù hợp với tổ ấm của họ.

Đôi trẻ nhận được hàng loạt lời chúc phúc từ đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Fan của cặp sao đang mong ngóng đến ngày thần tượng lên xe hoa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên trang cá nhân hôm 23.7, Demi Lovato dành những lời ngọt ngào nhắn gửi đến chồng tương lai: “Khi em còn là một cô bé, cha luôn gọi em là người bạn đời bé nhỏ của ông ấy, một thứ gì đó nghe thật lạ lẫm. Đối với em, từ ấy có ý nghĩa rất lớn. Và hôm nay, em trở thành bạn đời của một người khác. Em đã yêu anh từ lần đầu gặp gỡ… Ngoài cha mẹ, em chưa từng gặp được ai yêu thương mình vô điều kiện như thế”. Cô cũng ca ngợi chồng sắp cưới giúp mình trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân và có thể bắt đầu một tương lai mới. Thông qua bài đăng trên Instagram cá nhân, Max Ehrich cũng đăng tải những câu từ đầy mật ngọt và không giấu nổi niềm hạnh phúc khi có một khởi đầu hạnh phúc với chủ nhân hit Sober.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.