Hé lộ món quà đặc biệt Quý Bình tặng bà xã doanh nhân dịp sinh nhật

19/09/2021 17:04 GMT+7

Không thể tổ chức sinh nhật cho bà xã Ngọc Tiền vì cô đang bị kẹt tại Phú Quốc, diễn viên Quý Bình đã thực hiện MV Nợ nhau cả một đời gửi đến vợ của mình.

Nhiều tháng qua, Quý Bình và Ngọc Tiền phải sống xa nhau vì nữ doanh nhân bị kẹt tại Phú Quốc sau chuyến công tác. Nhân dịp sinh nhật bà xã, nam diễn viên đã bí mật thực hiện MV Nợ nhau cả một đời như một món quà tặng đặc biệt, cũng để thỏa nỗi nhớ nhung.
Trong sản phẩm âm nhạc gửi tặng vợ, Quý Bình khoe giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Anh còn khéo léo khoe những khoảnh khắc tình cảm của mình và bà xã từ lúc còn hẹn hò đến khi về chung một nhà. Đến sinh nhật, diễn viên Bao giờ có yêu nhau gọi video call và tặng món quà này khiến doanh nhân Ngọc Tiền vỡ òa hạnh phúc. Kèm với đó, Quý Bình dùng lời bài hát để nhắn nhủ ngọt ngào đến "một nửa" của đời mình: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay em nhé".

Quý Bình dành món quà đặc biệt trong dịp sinh nhật cho vợ doanh nhân đang bị kẹt tại Phú Quốc vì dịch

NVCC

Nhận được món quà đầy ngọt ngào từ ông xã, doanh nhân Ngọc Tiền vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Thương gửi! Cuối hạ đến sang thu, chúng ta đã tạm xa nhau một khoảng thời gian khá lâu dù khoảng cách địa lý trên cùng lãnh thổ mà rất xa, không thể đi đến gặp nhau được. Cuộc sống luôn cho chúng ta nhiều thử thách, có khi phải gọi là "sóng gió". Trái tim nóng và tinh thần mạnh mẽ sẽ là bàn tay vô hình luôn siết chặt cùng nhau vượt khó khăn. Cảm ơn anh, người luôn cho em niềm tin và nghị lực trong cuộc sống. Món quà bất ngờ, ca khúc này là một trong những món quà quý giá nhất mà anh dành cho em. Xin cảm ơn tất cả những tình cảm mà mọi người đã dành cho Tiền trong ngày sinh nhật. Mong chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau".

Quý Bình che chắn kỹ trong đám cưới với vợ doanh nhân

Những dòng chia sẻ của Quý Bình và Ngọc Tiền nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Dưới bài đăng tải, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Thanh Thức, Hồng Trang, MC Thanh Phương... bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của nam diễn viên. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, phía Quý Bình cho biết hiện doanh nhân Ngọc Tiền đang bị kẹt ở Phú Quốc từ tháng 4 đến nay vì tình hình dịch Covid-19. Dù ở xa nhau nhưng Quý Bình và bà xã luôn biết cách vun đắp tình cảm, thường xuyên gọi điện và động viên nhau. 

Sau khi kết hôn, Quý Bình thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho bà xã doanh nhân

NVCC

Hiện tại, Quý Bình có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Ngọc Tiền. Cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2020. Nói về người phụ nữ của mình, diễn viên Dù gió có thổi tâm sự: “Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay”.
Còn với bà xã Quý Bình, cô bày tỏ bản thân cảm thấy may mắn khi chồng và gia đình rất thương, thông cảm cho công việc bận rộn của mình. Dù vậy, Ngọc Tiền vẫn tự ý thức trách nhiệm vun vén tổ ấm nhỏ mỗi ngày. Nữ doanh nhân tự hào khi ông xã đẹp trai và tài giỏi, có những điều khiến cô cảm thấy mình thấp hơn chồng "một cái đầu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.