Hé lộ mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

31/01/2021 19:58 GMT+7

Dù không trang điểm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn thu hút bởi nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là làn da mịn màng.

Thông qua chức năng stories của Instagram, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc của mình. Người đẹp sinh năm 2001 cho biết khoảnh khắc này được cô ghi lại sau khi hoàn thành xong các bước dưỡng da buổi tối. Không trang điểm, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, làn da trắng hồng, mịn màng của người đẹp Thanh Hóa nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả. Được biết đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Thị Hà đăng tải hình ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân sau khi đăng quang.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Đỗ Thị Hà thừa nhận bản thân may mắn khi có làn da không phải thuộc dạng “khó chiều". Vì vậy, cô không tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc. Mỹ nhân sinh năm 2001 tâm sự: “Mỗi ngày, dù trang điểm đậm hay nhẹ tôi cũng đều tẩy trang với nước tẩy trang, sau đó là rửa mặt. Bên cạnh đó, tôi cũng đặc biệt chú ý đến việc dưỡng ẩm cho da bởi có đủ độ ẩm thì trang điểm mới đẹp”.

Cô được nhiều người khen ngợi bởi làn da mịn màn và nụ cười tươi

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, người đẹp gốc Thanh Hóa cho biết để có một làn da như hiện tại cũng nhờ vào chế độ ăn của cô. Chân dài nói: “Tôi là một người rất thích ăn trái cây, đôi lúc còn có thể ăn thay bữa chính. Đây là cách tốt nhất để bổ sung vitamin cho cơ thể, không bị tăng cân mà còn giữ dáng, da đẹp nữa".
Còn nhớ thời điểm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, loạt ảnh đời thường của Đỗ Thị Hà cũng được cư dân mạng lùng sục và bình luận. Khác với vẻ lộng lẫy và rạng rỡ trên sân khấu, Đỗ Thị Hà trong cuộc sống đời thường khá giản dị. Cô ăn mặc gọn gàng, trẻ trung. Nhiều người cho rằng dù không sở hữu nhan sắc quá ấn tượng song với làn da đẹp đã giúp chân dài sinh năm 2001 thăng hạng hơn. Trong khi đó, khi xuất hiện trên sân khấu các sự kiện, Đỗ Thị Hà ghi điểm bởi gương mặt và thần thái rạng rỡ. Cô cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90 và sở hữu đôi chân dài 1,1m.
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật, đồng thời ghi dấu ấn tại các sàn diễn thời trang của những nhà thiết kế nổi tiếng. Cô cũng có nhiều thay đổi sau vài tháng trở thành đại diện nhan sắc quốc gia. Người đẹp từng chia sẻ: “Điều lớn nhất mà Hà thấy ở bản thân cho đến bây giờ chính là việc mình đã chiến thắng sự nhút nhát trước đây và mạnh dạn làm những điều mình muốn. Sau đăng quang, Hà đã trưởng thành hơn rất nhiều trong hình ảnh cũng như cách giao tiếp. Và trong thời gian sắp tới chắc chắn Hà sẽ còn nhiều sự thay đổi hơn, mong là mọi người luôn đồng hành cùng Hà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.