Hé lộ kết thúc cuộc tình trong bóng tối của Đàm Vĩnh Hưng

11/01/2021 12:30 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức buổi livestream công bố phần cuối dự án Je T’Aime. Đây là sản phẩm được mashup từ 3 ca khúc Xin lỗi tình yêu - Làm sao anh biết - Tình yêu không có lỗi.

Ở hai phần trước đó, Đàm Vĩnh Hưng kể lại chuyện tình yêu có thật của mình thông qua hai nhân vật Huỳnh và Hải. Cả hai có sự đồng điệu trong âm nhạc, nghệ thuật nhưng bị ngăn cản bởi gia đình Trang (Khánh Vân). Ba của cô có động thái  quyết liệt, truy sát cặp tình nhân khiến Huỳnh phải chấp nhận theo Trang để giữ lại mạng sống cho người tình. Nhiều năm sau đó, Huỳnh (Đàm Vĩnh Hưng) mắc bệnh hiểm nghèo, phải ngồi xe lăn, luôn day dứt về chuyện cũ. Trang (Thân Thúy Hà) luôn bên cạnh chăm sóc nhưng cô biết rằng trái tim anh chỉ thuộc về Hải (Quốc Cường). Bản thân Trang cũng dằn vặt chuyện năm xưa nên đã tìm đến Hải kể lại, quyết định cho họ gặp lại nhau.

Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành chàng trai si tình, luôn day dứt về người cũ

Ảnh: NVCC

Sau nhiều năm xa cách, Huỳnh và Hải cuối cùng cũng đã gặp lại nhau tại nhà hát. Đây cũng là địa điểm năm xưa họ trao cho nhau những “tín hiệu”, thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Cả hai không ngờ rằng lần hội ngộ này là lần cuối cùng trước khi Huỳnh ra đi mãi mãi vì bệnh nặng. Đàm Vĩnh Hưng cũng khéo léo lồng ghép chi tiết hình ảnh họ chụp hình chung với nhau trong studio trở thành bức hình trên mộ Huỳnh. Với nam ca sĩ, đây như là minh chứng cho tình yêu bền chặt, mãi mãi không thay đổi. Hải tuy còn sống nhưng thật ra đã “chết trong lòng”, hình ảnh Quốc Cường gục xuống bên mộ khiến ai cũng xót xa.

Những khoảnh khắc tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng - Quốc Cường khiến người xem không khỏi xúc động

Ảnh: NVCC

Câu chuyện không mới và dễ dàng đoán được cái kết nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn khán giả bởi tương tác chân thật giữa bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Thân Thúy Hà - Quốc Cường. Phần âm nhạc của 3 ca khúc Xin lỗi tình yêu - Làm sao anh biết - Tình yêu không có lỗi được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phối lại, giai điệu mới hơn nhưng vẫn đủ chiều sâu, tha thiết. Giọng hát của anh hòa quyện cùng với dàn nhạc dây hoành tráng khiến ca khúc quen thuộc này được khoác chiếc áo mới tinh tế hơn.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do luôn nhắc đến Mỹ Tâm, bật mí về chuyện con cái

“Hưng đã thử sức với rất nhiều thể loại nhưng phải công nhận một điều khán giả luôn muốn Hưng hát những ca khúc nhạc ngoại lời Việt và đó là “địa hạt” giúp Hưng thăng hoa nhất”, giọng ca Biển tình chia sẻ. Nam ca sĩ cũng khẳng định tất cả những gì thể hiện trong chuỗi 3 MV được phát hành vừa qua là câu chuyện thật của chính anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.