Hé lộ hình ảnh xe cứu thương nghệ sĩ Việt Hương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

01/08/2021 21:00 GMT+7

Nghệ sĩ Việt Hương vui mừng cho biết xe cứu thương đã được vận chuyển đến TP.HCM. Cô sẽ bàn giao lại cho ông Đoàn Ngọc Hải vào sáng 2.8.

Trao đổi với Thanh Niên, nghệ sĩ Việt Hương cho biết hiện tại, xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về đến TP.HCM. Sáng 2.8, nữ nghệ sĩ và ông xã Hoài Phương sẽ tiến hành bàn giao lại chiếc xe này. Nói thêm về chiếc xe cũ của ông Hải, diễn viên Dương thế bao la sầu tâm sự: “Vì là xe của anh Hải nên anh ấy sẽ toàn quyền quyết định. Nhưng tôi có nghe nói một đơn vị đã mua lại chiếc xe và anh ấy sẽ dùng tiền đó để làm từ thiện trong mùa dịch". 
Việt Hương cho biết vào sáng 2.8, đơn vị vận chuyển sẽ mang xe cứu thương đến nhà ông Hải. Hai vợ chồng cô sẽ có mặt để bàn giao. “Anh Hải có ngỏ ý đề dòng chữ “Nghệ sĩ Việt Hương tặng" ở trên chiếc xe”, cô nói thêm. Theo lời diễn viên Nhà có năm nàng tiên, hiện tại mọi thủ tục đã được xong xuôi. “Mọi người biết tôi mua tặng nên họ cũng kỹ lưỡng lắm”, cô nói.

Cận cảnh xe cứu thương nghệ sĩ Việt Hương tặng ông Hải

Ảnh: Nghệ sĩ Việt Hương cung cấp

Nói về việc kết hợp với ông Đoàn Ngọc Hải để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch, Việt Hương cho biết hiện tại, phía ông Hải có một quỹ riêng. Trong khi đó, bản thân cô cũng có nguyện vọng làm với ông xã mà không hề đứng ra kêu gọi. “Tôi không thể nói anh Hải lấy quỹ đó đưa cho mình làm từ thiện, như vậy thì cũng giống như kêu gọi rồi. Tôi rất ngại vì thấy mình dở vụ đó. Nên thôi cứ để hai vợ chồng tôi tự làm, được tới đâu thì hay tới đó", Việt Hương tâm sự. 
Trước đó, Việt Hương gây chú ý khi quyết định tặng ông Đoàn Ngọc Hải chiếc xe cứu thương mới để phục vụ cho công việc thiện nguyện. Ban đầu, nữ nghệ sĩ ước lượng giá trị vào khoảng 1,5 - 1,7 tỉ đồng. Tuy nhiên, vì muốn mua xe chuyên dụng, được nhập từ Mỹ về nên giá trị hơn 2,5 tỉ đồng. “Lúc đưa ra quyết định này, có một động lực nào đó thúc đẩy tôi. Tôi cứ ráng mua cho anh Hải một chiếc xe tốt để anh chạy”, Việt Hương bộc bạch.

Việt Hương thông báo xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải đã về Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.