Hé lộ hình ảnh hiếm hoi lúc nhỏ của nghệ sĩ Vân Dung

18/04/2020 10:21 GMT+7

Nhiều khán giả thích thú trước bức ảnh lúc bé của nghệ sĩ Vân Dung. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn được khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, diễn viên Vân Dung gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lúc bé của mình kèm theo dòng trạng thái: “Nói chung là dậy thì thành công". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 3.200 lượt thích. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc lúc bé của diễn viên Táo Quân và cho rằng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.
Một tài khoản bình luận: “Chị Dung ngày bé đã xinh rồi, nay lớn còn xinh hơn". Khán giả khác bày tỏ: “Chị đẹp, duyên dáng từ bé". Một người xem đánh giá: “Nhìn ảnh ngày xưa không thấy tí hài nào. Thế mà bây giờ nhìn chỗ nào cũng thấy hài". “Có lẽ không ai thay thế được cô trong những tập phim hài", một người xem khác chia sẻ. Một fan trầm trồ: “Ôi chị đẹp như gái Tây ý, xinh quá nè".

Nhan sắc trẻ trung của nghệ sĩ Vân Dung ở thời điểm hiện tại

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Vân Dung gây ấn tượng mạnh với đa số khán giả trên cả nước với nét diễn hài đa dạng thể loại từ chanh chua, đanh đá, ngây thơ cho đến khổ cực. Có thể nói nghệ sĩ Vân Dung là một trong những nghệ sĩ hài tiêu biểu được khán giả yêu thích đông đảo hiện nay. Được khán giả biết đến nhiều hơn qua các chương trình: Gala cười, Gặp nhau cuối tuần và đặc biệt là Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) của Đài truyền hình Việt Nam.
Bên cạnh đó, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp. Ít ai biết rằng, hồi trẻ, nữ diễn viên từng thử sức tại một cuộc thi nhan sắc với mục đích “cổ vũ chị gái đi thi". Tuy nhiên, cô bất ngờ vào Top 15 cô gái đẹp nhất khiến gia đình không khỏi tự hào. Đến thời điểm hiện tại, Vân Dung vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.