Hé lộ hình ảnh hậu trường 'Táo Xuân 2021'

09/01/2021 08:25 GMT+7

Táo Xuân 2021 đang được chuẩn bị ráo riết để kịp lên sóng đêm 30 tết.

Chương trình được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng. Đây là chương trình hài kịch, tổng kết hàng loạt sự kiện ấn tượng trong năm qua với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám. Bên cạnh đó, số phát sóng đặc biệt này còn mang đến những phút giây giải trí cho khán giả thông qua những tình huống “dở khóc dở cười”.
Nhà sản xuất Táo Xuân 2021 cũng vừa hé lộ hình ảnh hậu trường với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi như: Minh Nhí, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Khả Như, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Phương Lan... Tại đây, các ngôi sao trong vai các ông táo mang đến những phần “trình sớ” dí dỏm, thâm thúy với chủ đề Theo dấu Ngọc Hoàng. Đặc biệt, những khoảnh khắc tập luyện của các sao khiến người xem tò mò.

Vĩnh Thụy khiến dàn nghệ sĩ “quên thoại” trong lúc tập duyệt

Ảnh: BTC

Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai Ngọc Hoàng. Đồng hành cùng anh là Cẩm Ly trong vai Thiên Hậu. Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như. Ngoài ra, chương trình còn có các khách mời đặc biệt như: Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Vĩnh Thụy và dancer Quang Đăng. 
Xuất hiện tại buổi tập, dàn nghệ sĩ mặc trang phục ngày thường giản dị. Bầu không khí tập luyện cho Táo xuân 2021 vừa nghiêm túc, vừa hài hước, sôi động. 

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho Táo Xuân 2021

Ảnh: BTC

Vừa tập luyện, các sao vừa “tranh thủ" tạo ra những tình huống “khó đỡ” với kỹ năng tung hứng ăn ý, không kém phần vui nhộn. Với sự góp mặt của trai đẹp Vĩnh Thụy cùng những câu thoại chất, tuy nhiên, nam siêu mẫu cũng nhiều lần làm ê-kíp “đứng hình” vì khiến mọi người quên thoại do mãi mê tập trung về vẻ ngoài của anh...
Đáng chú ý, tại hậu trường, Mr. Đàm và “Hằng Nga” Nam Thư cũng đã có phần tâm sự về những mối tình của Đàm Vĩnh Hưng trong lúc nghỉ giải lao. Nam ca sĩ bày tỏ buồn bã khi nhắc về chuyện tình ái: “Anh thương thầm người ta từ lúc người ta chưa có người yêu đến khi chia tay, nhưng anh vẫn không được chấp nhận”. Để an ủi đàn anh, Nam Thư cũng thẳng thắn thổ lộ rằng bản thân cũng có tình cảm với nam ca sĩ. “Kiều nữ làng hài” quyết tâm hỏi cưới bằng được “ông hoàng nhạc Việt”, khiến Mr. Đàm phải “cạn lời”, vô cùng ngại ngùng. Màn tung hứng của cả hai trong hậu trường khiến nhiều nghệ sĩ bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.