Hé lộ hình ảnh ca sĩ Hoài Lâm sau thời gian 'ở ẩn' về quê dưỡng bệnh

12/06/2020 18:58 GMT+7

Hoài Lâm vừa đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nhiều khán giả mong anh sớm trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng.

Hôm 11.6, ca sĩ Hoài Lâm đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca Hoa nở không màu diện trang phục giản dị, vẻ ngoài có phần “kém sắc" sau thời gian dài về quê dưỡng bệnh. Được biết đây là lần hiếm hoi con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về hình ảnh của mình sau khi “ở ẩn". Dù vậy, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan khi đăng tải dòng trạng thái: “Cứ vui thôi việc gì đâu phải sợ. Để cho nụ cười đó không phai mờ”. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 4.600 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Phía dưới bài viết, nhiều khán giả, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm sức khỏe, mong Hoài Lâm sớm trở lại với các dự án nghệ thuật. Một tài khoản bình luận: “An vui tự tại nhưng mau trở lại với fan Lâm nhé". “Mong ngày anh trở lại sân khấu. Tự nhiên nay xem lại những bản live cũ, nhớ lúc anh hát quá. Có chút tiếc nuối nhưng đồng cảm cho anh", tài khoản khác chia sẻ. Một người hâm mộ nhắn nhủ: “Cứ bước đi rồi cũng sẽ về nhà, câu nói này rất nhiều ý nghĩa. Con giỏi lắm, hãy suy nghĩ tích cực để sống vui sống khỏe nhé". Về phía Hoài Lâm, con trai nuôi Hoài Linh cho biết bản thân anh cũng nhớ khán giả và đồng nghiệp.

Trước đó chuyện tình cảm của nam ca sĩ từng khiến nhiều khán giả phải ngán ngẩm

Ảnh: FBNV

Sở hữu giọng hát tốt và được Hoài Linh nhận làm con trai nuôi, Hoài Lâm khiến nhiều người kỳ vọng sẽ là một gương mặt sáng giá trong thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ vướng vào ồn ào tình cảm khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm trở lại nghệ thuật, xác nhận anh đã đăng ký kết hôn và có hai con. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong thời gian ở ẩn, anh đi lái xe để kiếm sống.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Lâm tiếp tục “im hơi lặng tiếng". Anh cũng không xuất hiện trong những hình ảnh mà Bảo Ngọc đăng tải trên Facebook khiến dư luận đồn đoán hôn nhân của cả hai gặp trục trặc. Sau đó, em gái Gia Bảo lên tiếng: “Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ”. Giữa tháng 5.2020, giọng ca Như những phút ban đầu hé lộ hình ảnh của mình tại quê nhà khi anh vui vẻ hát cùng đồng nghiệp. Nam ca sĩ cũng vừa kết hợp cùng nhạc sĩ Minh Cường trong ca khúc Hoa nở không màu. Điều đó khiến nhiều người kỳ vọng con trai nuôi Hoài Linh sẽ trở lại với nghệ thuật trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.