Hé lộ cách lưu tên Trường Giang trong điện thoại của Nhã Phương

02/04/2021 13:09 GMT+7

Nếu Trường Giang "lầy lội" lưu tên Nhã Phương là "kẻ huỷ diệt" thì nữ diễn viên lại tình cảm lưu bạn đời là "anh xã" trong điện thoại.

Nhã Phương vừa đăng tải bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa cô và Trường Giang trong dịp 1.4. Theo đó, diễn viên Siêu sao siêu ngố bất ngờ yêu cầu bà xã cùng tham gia một trò chơi mà cô phải tìm được anh dựa trên gợi ý cho sẵn là: "Chỉ khi em tìm được chính em thì mới mang anh về được". Trước bài toán khó mà người bạn đời đưa ra, Nhã Phương đăng đàn "cầu cứu" cộng đồng mạng: “Tìm trẻ lạc, đọc tin nhắn xong không hiểu gì, biết đâu mà tìm. Ai hiểu và biết ổng ở đâu chỉ giúp, em đã quá mệt”.

Nhã Phương tiết lộ ông xã như một chuyên gia dinh dưỡng của mình. Anh là người lên thực đơn để giúp cô giữ cân nặng ổn định

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước đời sống hôn nhân của cặp đôi khi Trường Giang luôn tạo sự bất ngờ cho vợ. Một tài khoản bình luận: “Chắc ảnh đang muốn trốn đi chơi nên mới nhắn tin vậy đó. Thích cặp đôi này dễ sợ". Người xem khác hài hước: “Chị nên nhắn lại là em để cái gối ngoài cửa rồi, anh làm sao coi được thì làm". “Ngày xưa cầu hôn bảo là em không đồng ý thì anh biến mất không ai thấy. Bây giờ cưới rồi, có con rồi ông ấy vẫn muốn chơi trò trốn tìm", một cư dân mạng cho hay.

Lộ diện chàng trai dám 'khóa môi' Nhã Phương trước mặt Trường Giang

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thích thú trước cách lưu tên ông xã trong điện thoại của Nhã Phương. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1990 lưu Trường Giang là “anh xã", trong khi trò chuyện lại xưng hô “ba - mẹ" đầy tình cảm. Trước đó, diễn viên Siêu sao siêu ngố cũng từng chia sẻ đoạn hội thoại với Nhã Phương. Khác với sự tình cảm của vợ, “chàng hề xứ Quảng" lại “lầy lội" lưu tên người bạn đời là “kẻ huỷ diệt" khiến nhiều người thích thú.

Nhã Phương cũng lên tiếng về những bức ảnh với ngoại hình gầy gò khiến cư dân mạng lo lắng. Cô cho biết hiện tại sức khỏe mình vẫn ổn

Ảnh: FBNV

Nhã Phương sau đó cũng livestream tiết lộ đã tìm thấy ông xã tại nhà hàng của gia đình. Cả hai dành thời gian ăn uống, trò chuyện cùng nhau. Có thể thấy, nam danh hài luôn dành sự quan tâm đến vợ. Anh chăm chút, đút đồ ăn cho Nhã Phương. Cũng trong dịp này, diễn viên Cây táo nở hoa lên tiếng khi bị nhận xét là gầy, thiếu sức sống. Cô nói: “Mặt tôi mũm mĩm vậy mà mọi người kêu tôi ốm. Xương tay của tôi nhỏ nên nhìn gầy vậy thôi, chứ thật ra không có đâu. Thông thường khi trang điểm, các bạn sẽ đánh khối giúp mặt tôi nhỏ bớt, chứ mặt tôi tròn lắm. Nói xấu ông xã tôi xíu, anh ấy hay nấu ăn cho tôi lúc khuya lắm”.

Nhã Phương cảm ơn Trường Giang đã chịu cô đơn 1 tháng trời vì phim 'Song Song'

Theo lời Nhã Phương, lúc cô có em bé, ông xã thường lên thực đơn để chăm sóc, giúp con phát triển từ khi còn trong bụng mẹ. “Sau khi sinh con rồi, tôi muốn lấy lại vóc dáng thì anh Giang cho tôi một chế độ dinh dưỡng riêng. Anh thường thay đổi các món ăn để tôi có thể ăn đêm mà không sợ mập. Đợt trước tôi gầy vì một phần tham gia phim. Mọi người có nói rằng khi tôi gầy, mặt sẽ thon hơn và lên hình sẽ ổn. Bây giờ khi xong phim rồi thì anh Giang lên một chế độ để vừa vặn lại. Chồng của tôi giống như chuyên gia dinh dưỡng", người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ. Đồng thời, cô khẳng định hiện tại sức khỏe của mình vẫn tốt và ổn định nhờ được ông xã chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.