Hé lộ bức thư tuyệt mệnh sau cái chết của mẹ con diễn viên Park Ji Sun

03/11/2020 12:40 GMT+7

Nội dung bức thư tuyệt mệnh của mẹ Park Ji Sun khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa cho sự ra đi của một tài năng trẻ.

Chiều 2.11 truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên hài Park Ji Sun cùng mẹ đã qua đời tại nhà riêng ở Mapo, Seoul. Cô ra đi khi chỉ mới 36 tuổi, đáng chú ý Park Ji Sun mất chỉ 1 ngày trước sinh nhật mình (3.11).
Theo Yonhap News, bố của Park Ji Sun vô cùng lo lắng vì không liên lạc được với vợ con nên quyết định báo cảnh sát và tìm đến nhà riêng của con gái. Khi phá cửa, họ tìm thấy nữ diễn viên cùng mẹ ruột đã tắt thở.
Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện di thư được mẹ Park Ji Sun để lại và tờ Chosun Ilbo mới đây đã đăng tải những lời tuyệt mệnh trước khi chết của hai mẹ con nữ diễn viên hài.
"Con gái đang phải vật lộn với bệnh ngoài da, gần đây đang điều trị bệnh khác khiến tình hình sức khỏe ngày càng trầm trọng và đau đớn hơn. Tôi không thể để con bé ở lại một mình. Xin lỗi ông xã", bà viết trong những giây phút cuối đời. Giữa tháng 10 năm nay, Park Ji Sun đã từ chối lời mời của một chương trình với lý do sức khỏe.
Park Ji Sung thân thiết với các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. Ảnh: FBNV

Park Ji Sung thân thiết với các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn

Ảnh: FBNV

Năm 2014, cô từng trả lời phỏng vấn một tờ báo rằng bản thân bị dị ứng ánh sáng nghiêm trọng khiến làn da nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy khi tiếp xúc với ánh nắng. Park Ji Sun cho biết lý do cô luôn để mặt mộc hoặc hiếm khi trang điểm lúc lên sân khấu là vì da quá nhạy cảm. Dù chiến đấu với bệnh tật nhưng nữ diễn viên hài nổi tiếng vẫn tỏ ra lạc quan.
"Đây chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ, đừng nên quá lo lắng. Tôi sẽ dành tháng 11 để phục hồi sức khỏe", Park Ji Sun trả lời phóng viên khi được hỏi về bệnh tình hôm 23.10, theo Dispatch.
Dựa theo kết quả xét nghiệm tử thi không có dấu hiệu tác động của ngoại lực và hiện trường không có dấu hiệu bị đột nhập, phía cảnh sát nghi ngờ rằng hai mẹ con Park Ji Sun tự vẫn. Được biết tang lễ của nữ diễn viên và mẹ đang được sắp xếp tổ chức tại Bệnh viện Đại học Ewha. Sau khi thông tin Park Ji Sun qua đời được đăng tải, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng bao gồm nhóm nhạc GFriend, thành viên Key của SHINee, nghệ sĩ hài Song Eun Yi... đã bày tỏ niềm thương tiếc vô hạn. Một số người bạn thân thiết đã đến và phụ giúp gia đình Park Ji Sun lo hậu sự.
Sinh năm 1984, Park Ji Sun là một nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả Hàn Quốc. Cô ra mắt vào năm 2007 dưới trướng nhà đài KBS và được biết qua nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Gag Concert, Section TV, Weekly Idol, Happy Together… Ngoài ra, Park Ji Sun cũng là diễn viên và MC nổi tiếng xứ kim chi. Cô từng góp mặt trong phim Gia đình là số 1 phần 3, đảm nhận dẫn dắt các buổi họp báo, showcase, sự kiện âm nhạc đình đám…
Tại làng giải trí Hàn, Park Ji Sun được yêu mến với hình tượng hài hước, duyên dáng và gần gũi. Cô cũng rất thân thiết với nhiều ngôi sao Hàn bao gồm thành viên các nhóm nhạc EXO, NCT, 2NE1…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.