Hậu ‘tiễn’ Ngô Diệc Phàm vào tù, hot girl Đô Mỹ Trúc rục rịch tấn công showbiz

16/09/2021 22:31 GMT+7

Đô Mỹ Trúc đang rất muốn bước chân vào làng giải trí . Tuy nhiên, quá khứ “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm khiến ý định dấn thân vào showbiz của hot girl 10X gặp nhiều trở ngại.

Tròn một tháng kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ, tình hình hiện tại của hot girl Đô Mỹ Trúc thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo Sohu, một số nguồn tin trong làng giải trí Trung Quốc tiết lộ rằng người đẹp đang rất muốn chính thức bước chân vào showbiz và cũng mong được ký hợp đồng với các công ty quản lý. Thậm chí, Đô Mỹ Trúc còn chủ động gửi tin nhắn đến những nhân vật có tiếng trong ngành để giúp cô ra mắt công chúng.
Tuy nhiên, lùm xùm của mỹ nhân sinh năm 2002 với Ngô Diệc Phàm khiến nhiều công ty e ngại và không muốn hợp tác. Ngoài ra, độ phổ biến thật sự của Đô Mỹ Trúc cũng chưa quá cao đến mức những doanh nghiệp giải trí “đặt cược” vào cô. Tính đến nay, lượng người theo dõi chân dài 19 tuổi trên Weibo ở mức 4 - 5 triệu. Thời điểm Đô Mỹ Trúc “quyết chiến” với Ngô Diệc Phàm, số người theo dõi cô lên đến hơn 5 triệu.

Scandal của Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm chấn động dư luận

WEIBO NV

Cách đây không lâu, tin đồn Đô Mỹ Trúc rục rịch gia nhập showbiz cũng đã râm ran trên mạng xã hội. Lần này, lời đồn thổi về kế hoạch tấn công làng giải trí của người đẹp một lần nữa được lan truyền và tiếp tục nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Một bên bày tỏ sự ủng hộ Đô Mỹ Trúc ra mắt, vì đánh giá cao gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng gợi cảm và nổi bật của cô. Bên phản đối lại cho rằng scandal giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm quá lớn, ảnh hưởng đến cái nhìn của công chúng đối với hot girl 10X.

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Hiện Đô Mỹ Trúc vẫn chưa có động thái phản hồi trước các tin đồn rục rịch trở thành nghệ sĩ. Trên Weibo của Đô Mỹ Trúc, phần giới thiệu vẫn ghi cô là beauty blogger. Lần cập nhật gần đây nhất của Đô Mỹ Trúc là vào ngày 29.7. Từ đó đến nay, người đẹp chưa chia sẻ gì thêm. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện Đô Mỹ Trúc nhấn theo dõi tài khoản Weibo của Dương Mịch vài ngày trước.

Hình ảnh gần đây nhất của Đô Mỹ Trúc trên trang cá nhân

WEIBO NV

Sinh năm 2002, cao gần 1,7m, Đô Mỹ Trúc đang là sinh viên Trường đại học Truyền thông Trung Quốc. Bên cạnh việc đi học và hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, chân dài này còn là người mẫu ảnh và livestream bán hàng.
Giữa năm nay, cuộc sống của Đô Mỹ Trúc thay đổi hoàn toàn khi bất ngờ “phanh phui” chuyện Ngô Diệc Phàm lăng nhăng và cư xử tệ bạc với cô, tố cáo ngôi sao sinh năm 1990 săn gái vị thành niên, “tuyển phi”, nói xấu đồng đội cũ, cưỡng dâm… Từ lời kể của Đô Mỹ Trúc, mọi chuyện vỡ lở và cảnh sát bắt tay vào điều tra. Kết quả, hôm 16.8, Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì cáo buộc cưỡng dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.