Hậu ồn ào tình ái, Hương Giang 'lấn sân' dẫn dắt show âm nhạc

18/08/2020 17:07 GMT+7

Gần đây, Hương Giang chiếm nhiều tình cảm của khán giả ở vai trò nghệ sĩ, khách mời cố vấn. Thừa thắng xông lên, nữ ca sĩ 'lấn sân' hẳn sang vai trò MC của một show truyền hình về âm nhạc hoành tráng.

Hương Giang đang là cái tên hot nhất trên các mặt báo và mạng xã hội thời gian vừa qua. Không chỉ khiến khán giả tò mò về đời tư, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 gần đây còn khiến nhiều người nể phục vì những thành tích trong học tập của mình. Cụ thể, khi được một fan hỏi: “Cấp 3 chị học khối nào và được bao nhiêu điểm?”, người đẹp chuyển giới không ngần ngại trả lời: “Chị học khối V nhưng thi tốt nghiệp Toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9 rưỡi em nhé. Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ ý. Giờ thì quên hết rồi”. Sau khi chia sẻ, cư dân mạng liên tục xuýt xoa trước thành tích học tập của Hương Giang trong quá khứ. Không ít người còn cho rằng đó là lý do người đẹp luôn khéo léo và thông minh mỗi khi xuất hiện hay chia sẻ trước công chúng. 
Được biết đến lần đầu với vai trò là ca sĩ, những sản phẩm âm nhạc của Hương Giang đều được đầu tư khá kỹ lưỡng từ phần hình ảnh, âm thanh cho đến dàn diễn viên trước khi được ra mắt khán giả. Không dừng ở vai trò ca sĩ, Hương Giang dần "lấn sân" sang các lĩnh vực khác như người mẫu, diễn viên và ở lĩnh vực nào Hương Giang cũng giành được thành công nhất định. 

Trong hình ảnh hậu trường Bài hát đầu tiên, Hương Giang dẫn dắt chương trình cùng MC Anh Tuấn

Ảnh: BTC

Nhưng có lẽ Hương Giang ghi điểm cao nhất trong lòng khán giả khi cô bắt đầu bén duyên với vai trò khách mời cố vấn cho các chương trình truyền hình. Chinh phục khán giả không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Hương Giang còn ghi điểm bởi cách nói chuyện, ứng xử thông minh, khéo léo nhưng không kém phần hài hước. Nhiều câu nói, biểu cảm của cô đã trở thành trend của giới trẻ trên mạng xã hội.
Trong một vài hình ảnh hậu trường rò rỉ gần đây, khán giả bất ngờ khi thấy Hương Giang xuất hiện trong vai trò mới là MC, dẫn dắt một show âm nhạc hoành tráng cùng với MC Anh Tuấn. Được biết đây là chương trình âm nhạc mang tên Bài hát đầu tiên, có quy mô lớn với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng từ những thế hệ trước cho đến thế hệ nghệ sĩ trẻ sau này. Đây hứa hẹn sẽ là một show truyền hình về âm nhạc bùng nổ dịp cuối năm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.