Hari Won từ chối giúp đỡ em gái Trấn Thành vì 'người trong nhà không cho tiền'

26/08/2020 18:07 GMT+7

Dù là chị dâu nhưng Hari Won thẳng thừng từ chối khi em gái Trấn Thành 'dụ dỗ' tiết lộ câu hỏi trong gameshow cho mình.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Chọn ai đây vừa tung đoạn clip hậu trường của các nghệ sĩ, đáng chú ý là cuộc trò chuyện giữa Hari Won và Huỳnh Uyển Ân. Cụ thể, trước khi chương trình ghi hình, em gái Trấn Thành đã lân la lại gần Hari Won để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, giọng ca Anh cứ đi đi thẳng thắn từ chối: “Sao, em định hỏi gì? Chị là người trong chương trình nên đừng hỏi chị gì hết á”. Huỳnh Uyển Ân liền năn nỉ: “Nhưng mà chị cũng là người trong nhà mà” và nhận được câu trả lời “phũ” của Hari Won: “Chị biết là người trong nhà nhưng người trong nhà không có cho tiền, chương trình mới cho tiền mình”.
Tiếp đó, nữ diễn viên Oppa phiền quá nha vẫn không ngừng năn nỉ và liên tục gọi chị để mong Hari Won suy nghĩ lại. Vì quá bối rối, Huỳnh Uyển Ân gọi nhầm bà xã Trấn Thành là “em dâu, em rể” khiến nữ ca sĩ phản ứng: “Trời ơi, nói tiếng Việt còn không rành hơn tui mà đòi chơi cái gì. Đừng có hỏi câu hỏi, chị không nói được cái đó”.

Hari Won thẳng thừng từ chối tiết lộ câu hỏi cho em gái Trấn Thành nhưng lại bắt chọn mình để "kiếm cơm"

Ảnh: Chụp màn hình

Dù không tiết lộ câu hỏi nhưng Hari Won lại bật mí cho Huỳnh Uyển Ân cách lựa chọn nghệ sĩ để trả lời các câu hỏi cho mình. Cô chia sẻ: “Em có thấy chị đáng tin không, nếu vậy thì em phải tin chị. Trong chương trình mình có người nhà mà, vậy thì em phải chọn chị để chị đưa cho em một đáp án tốt. Ngoài chị thì Quang Trung cũng có thể tin được, mới đây mình có đi chơi chung nên mình phải tin. BB Trần cũng nên tin, nhìn vậy chứ nó rất nhiệt tình. Lâm Vỹ Dạ nhìn ở ngoài nó rất gian xảo, nó rất khủng khiếp và ghê gớm lắm nhưng lại rất thương anh Thành. Chẳng lẽ giờ gặp em mà nó nói xạo, em cũng nên tin Lâm Vỹ Dạ. Ngoài ra thì có Jun Phạm, Hồ Quang Hiếu, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Puka… em đều nên tin. Túm lại là trong chung cư ai cũng đáng tin đó em”.

Sự xuất hiện của Huỳnh Uyển Ân khiến cả chung cư Chọn ai đây phấn khích

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Huỳnh Uyển Ân dường như lại không tin vào những chia sẻ của chị dâu mình. Cô cho biết mình đã từng xem chương trình và thấy Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Quang Hiếu không đáng tin. Thấy không thuyết phục được, Hari Won liền nói phũ: “Vậy kệ em”. Ngay sau đó, cô lại nhấn mạnh: “Nhưng lát phải nhớ chọn chị nha, chị phải kiếm cơm. Em nhớ phải chọn chị rồi chị em ưu ái cho em”.
Bước vào phần chơi của mình, ngay khi Huỳnh Uyển Ân xuất hiện, Trường Giang đã vội “nhắc nhở” Hari Won: “Chúng tôi đề nghị Hari Won ngày hôm nay phải công tâm vì đây là em gái út của Huỳnh Trấn Thành”. Sau đó, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ kỷ niệm với Huỳnh Uyển Ân. Trường Giang cho biết mình quen biết Trấn Thành từ mười mấy năm trước và lúc tới nhà thì Uyển Ân chỉ là một cô bé nhỏ xíu. “Nói gì thì nói, tất cả mọi người ở đây đều đã làm việc với Trấn Thành rồi. Hôm nay thành bại hay không là do cách người anh của em ăn ở”, chia sẻ của Trường Giang khiến cả dàn nghệ sĩ phải bật cười và vỗ tay tán thưởng.

Trường Giang "nhắc nhở" Hari Won phải công tâm, không được ưu ái cho em gái Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, danh hài xứ Quảng hỏi về mối quan hệ “chị dâu - em chồng” của Uyển Ân và Hari Won: “Em có hay nói chuyện với chị dâu không? Em có hiểu chị dâu nói gì không?”, khiến em gái Trấn Thành phì cười. Cô khẳng định: “Em hiểu chứ, chị dâu em mà sao không hiểu được”. Sau đó, dù được Hari Won hết lời “mời chào” nhưng Huỳnh Uyển Ân lại không chọn cô để trả lời cho câu hỏi của mình. Điều này khiến nữ ca sĩ người Hàn than thở: “Sáng giờ chị ế quá trời nè”, và nhận được câu nói động viên của em chồng: “Chị Hari yên tâm, chị không có ế đâu vì còn có anh Thành mà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.