Hari Won, Trường Giang 'tố cáo' thói quen dùng nước hoa của Trấn Thành

06/08/2020 13:26 GMT+7

Trong chương trình Chọn ai đây , Hari Won và Trường Giang khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về sở thích nước hoa của Trấn Thành.

Tập 14 của chương trình Chọn ai đây lên sóng với màn tranh tài của Lynk Lee và Shin Hồng Vịnh. Trong phần lựa chọn của mình, giọng ca chuyển giới bất ngờ chọn Hari Won và nhận được câu hỏi: “Khi sử dụng nước hoa, bộ phận nào trên cơ thể lưu giữ mùi hương lâu nhất". Lập tức bà xã Trấn Thành đưa ra đáp án là ở khuỷu tay. Đồng thời, để minh chứng cho câu trả lời của mình, nữ ca sĩ lấy diễn viên Bố già ra để tăng độ tin cậy. Cô nói: “Chồng của tôi không phải là xịt, mà là tắm. Đúng kiểu tắm luôn cho nên nó bị ngợp".
Chưa dừng lại ở đó, Hari Won nói thêm về sở thích dùng nước hoa của Trấn Thành: “Ổng đi làm việc xong, một tiếng sau tôi ra khỏi nhà biết ổng đi đường nào luôn. Cái mùi vẫn còn luôn mới ghê". Lắng nghe chia sẻ của giọng ca Anh cứ đi đi, Trường Giang tiếp lời: “Nói về việc Trấn Thành dùng nước hoa nha, tôi toàn phải ăn hủ tiếu, bún bò với dầu thơm không. Tôi đang ăn thì Trấn Thành xịt, toàn nghe mùi hoa hồng thôi” khiến cả trường quay bật cười. Trước đáp án Hari Won đưa ra, Lynk Lee lựa chọn không tin. Quyết định của nữ ca sĩ chuyển giới là chính xác bởi theo ban tổ chức, tóc mới là bộ phận lưu giữ hương nước hoa lâu nhất.

Lynk Lee gây bất ngờ khi tiết lộ về nghệ danh của mình trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hari Won lên tiếng “tố cáo" sở thích mua nước hoa của ông xã. Trong một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ từng tiết lộ: “Anh ấy mê nước hoa đến nước như sinh mạng của mình. Mua dầu thơm không phải một hai chai cũng không phải vài chục chai, có lần đi Pháp, anh ấy mua cả trăm chai nước hoa. Thậm chí, trong phòng chờ nghệ sĩ, khi Trấn Thành xịt nước hoa là tất cả nghệ sĩ và biên tập đi ra ngoài hết. Người ta không thở nổi. Em muốn điên luôn”.
Trong một diễn biến khác, khi Lynk Lee xuất hiện trong chương trình, Trường Giang đã dành thời gian giao lưu với nữ ca sĩ. Anh hỏi: “Em có ngại không khi nói về tên thật của mình?”. Trước thắc mắc của đàn anh, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ thẳng thắn: “Tôi không có gì ngại hết. Trước kia, tôi là Tô Mạnh Linh. Sau khi chuyển giới thành nữ tôi đổi thành Tô Ngọc Bảo Linh. Nhưng nghệ danh Lynk Lee thì tôi vẫn giữ. Thật ra tôi có ý định đặt nghệ danh nữ từ lâu rồi. Tức là từ lúc đặt ra đã là cho nữ rồi". Trước chia sẻ của đàn em, Trường Giang bày tỏ sự bất ngờ. Anh dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ: “Có một điều đặc biệt là cô này ở ngoài đẹp hơn trong hình". Tiếp lời, giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ: “Nhưng tôi mong mọi người nhìn hình tôi cũng vừa vừa, nghe tôi hát nữa nhé". Cô cũng không ngại dành tặng khán giả một đoạn trong ca khúc Buồn cứ khóc đi trong sự cổ vũ của các đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.