Hari Won: Trấn Thành miệng nói thì hay chứ trái tim rất yếu đuối

20/07/2021 08:52 GMT+7

Trấn Thành, Hari Won khoe khoảnh khắc thân mật tại hậu trường Siêu tài năng nhí . Đặc biệt, giọng ca Hương đêm bay xa cũng gây chú ý khi tiết lộ tính cách 'yếu đuối' của ông xã.

Với hơn 30 thí sinh nhí trải dài suốt 10 tập, chương trình Siêu tài năng nhí dần đi đến chặng cuối. Tại đây, bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Hari Won phải “căng não” lựa chọn 10 gương mặt xuất sắc để bước tiếp vào vòng bán kết.
Được biết, trong danh sách lựa chọn, Trấn Thành đã sử dụng quyền đặc cách cho siêu nhí tính nhẩm Phương Anh vào thẳng vòng trong. Cô bé với khả năng tính nhẩm nhanh hơn người lớn bấm máy tính đã từng khiến khán giả chương trình vô cùng kinh ngạc. Bên cạnh đó, thí sinh nhí Dương Cầm cũng chinh phục được giám khảo Hari Won với màn đu dây nghệ thuật điêu luyện của mình.

Bộ đôi giám khảo đắn đo khi phải lựa chọn 8 gương mặt xuất sắc vào vòng bán kết Siêu tài năng nhí

Ảnh: BTC

Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ còn 8 mảnh ghép được lựa chọn từ những thí sinh nhí còn lại. Tại vòng thi bán kết, chương trình cũng hé lộ khoảnh khắc top 10 của Siêu tài năng nhí sẽ được giao những thử thách nâng cao hơn phần trình diễn ở vòng loại. Với mục tiêu chinh phục giới hạn cao nhất của bản thân, các bé sẽ được chương trình tạo điều kiện tập luyện để có được màn trình diễn ấn tượng nhất.
Bên cạnh những giây phút căng thẳng được hé lộ trong trailer, chương trình còn ghi dấu ấn bởi khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Trấn Thành. Nam diễn viên gây chú ý khi mang hình tượng nhân vật Bố già với bộ ria mép đặc trưng lên sân khấu.
Xuyên suốt quá trình ghi hình, anh luôn song hành, quấn quýt bên bà xã. Đặc biệt, khoảnh khắc nữ giám khảo tựa vai chồng nhận được sự chú ý của người xem. Chi tiết đáng yêu này được các fan chia sẻ nhiệt tình, không ít khán giả tỏ ra ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi giám khảo.

Khoảnh khắc Hari Won ngủ say trên vai Trấn Thành khiến dân mạng thích thú

Ảnh: BTC

Trong phần phỏng vấn hậu trường, giám khảo Hari Won cũng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho chồng mình. Cô tiết lộ về tính tình của ông xã: “Anh Thành là người có trái tim rất ấm áp. Miệng thì nói hay, chứ trái tim ổng yếu lắm mọi người. Ổng rất dễ chạnh lòng bởi những người xung quanh. Tất cả những điều đó làm mình muốn thương ảnh nhiều hơn”.
Ngoài ra, cả hai cũng chiếm thiện cảm người hâm mộ khi dành cho nhau cử chỉ quan tâm, chăm sóc trên phim trường. Vòng bán kết và chung kết của Siêu tài năng nhí tiếp tục phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ năm hằng tuần trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.