Hari Won: Tôi bị Trấn Thành 'chửi' vì cố gắng vào bếp nấu ăn

10/10/2020 06:32 GMT+7

Trong chương trình Sao hỏa sao kim , Hari Won tiết lộ cô bị chồng ghét, thậm chí là 'chửi' khi vào bếp nấu ăn.

Nhà sản xuất Sao hỏa sao kim vừa hé lộ teaser tập 10 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Mạc Văn Khoa, Hồng Thanh, DJ Mie, ca sĩ MiA, bên cạnh 4 gương mặt quen thuộc là Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ và Hari Won. Trong chương trình, các nghệ sĩ thoải mái bày tỏ ý kiến của mình về chuyện tình cảm. Điển hình là với quan điểm: “Đàn ông đề nghị chia đôi tiền khi đi ăn với bạn gái mới là yêu thật lòng" thì Lê Dương Bảo Lâm đồng tình. Nam diễn viên cho hay: “Vì ông bà ta có câu “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn". Tức là một nửa người chồng và một nửa của vợ. Khi quen nhau, ăn uống gì cũng phải chia đôi ra để thể hiện sự đoàn kết, yêu thương nhau".
Lê Dương Bảo Lâm nói thêm: “Chứ bây giờ gánh nặng đè lên vai người đàn ông, người ta sẽ mệt mỏi, chán chường trước cuộc sống. Phụ nữ phải biết chia sẻ với đàn ông về tất cả mọi thứ, tiền bạc cũng vậy luôn. Phải chia 5-5 cho rạch ròi". Đồng quan điểm với đàn em, Tiến Luật cho rằng khi quen nhau, các cặp đôi nên rõ ràng từ đầu. “Cũng tùy trường hợp nếu như người đó hiểu hoàn cảnh của nhau thì đi ăn, cô gái sẽ chủ động mạnh ai nấy trả", ông xã Thu Trang chia sẻ. Mạc Văn Khoa hài hước: “Hôm bữa em gặp một cặp đôi đi ăn hơn 1 triệu tiền bún đậu. Bạn nam và bạn nữ chia đôi số tiền nên em miễn phí luôn" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm đồng tình với quan điểm đàn ông và phụ nữ nên chia đôi tiền khi đi ăn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, khi đứng trước quan điểm: “Phụ nữ không biết nấu ăn là yêu thương chồng", Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sự đồng tình. Cô cho hay: “Thời đại nào rồi mọi người, mấy ứng dụng giao thức ăn nhiều quá mà, cần thì mình gọi về cho chồng ăn thôi, mắc gì phải nấu. Chúng tôi đã đi làm quá bận, không có thời gian lo cho bản thân mà giờ bắt chúng tôi nấu ăn nữa thì mới xác định yêu chồng hay sao? Yêu chồng có nhiều cách yêu lắm, đâu phải nấu ăn mới là yêu đâu. Những người phụ nữ không biết nấu ăn thì sao, những bữa ăn đối với chồng sẽ là một cực hình". Đồng tình với quan điểm của đàn chị, ca sĩ MiA tiết lộ bản thân cô không biết nấu ăn nên việc không vào bếp là cách bày tỏ sự yêu thương dành cho người bạn đời. Lý giải về điều này, cô nói: “Tại em đâu biết nấu, nấu là ngộ độc thực phẩm luôn đó".

Lâm Vỹ Dạ cho rằng yêu chồng có nhiều cách chứ không riêng gì việc phải vào bếp nấu ăn

Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won không ngại mang cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành ra để làm dẫn chứng cho quan điểm của mình. Cô tiết lộ bị chồng ghét khi vào bếp trổ tài nấu nướng. Để minh chứng, giọng ca Hương đêm bay xa kể lại sự cố chiên bánh khét và chia sẻ: “Ổng vừa ăn vừa chửi tôi thúi đầu” khiến cả trường quay bật cười. Trước đó, khoảnh khắc Hari Won vào bếp làm bánh không thành công từng được cô đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười. Thậm chí, trong clip mới nhất, Trấn Thành phải lên tiếng về sự vụng về của người bạn đời: “Cái gì cô cũng biết, chỉ có biết điều là cô không biết thôi".
Mới đây, Trấn Thành đăng tải một đoạn video trên trang cá nhân, chia sẻ về việc được mẹ vợ nấu ăn. “Có ai như mẹ vợ em. Xót xa vì con rể ăn đồ cháy, đồ khét mà nửa đêm phải dựng dậy, chiên lại cho ăn", anh viết. Đồng thời, ông xã Hari Won kể thêm: “Thưa quý vị, đây là những chiếc bánh mà mẹ ruột Hari Won gửi lên cho em ăn. Sau khi đăng status đó, mẹ chấn động tâm lý, không nghĩ con gái mình khủng khiếp như vậy. Thương cho thằng con rể, mẹ phải gọi dậy giữa đêm, chiên lại cho em ăn. Mẹ mang lên giữa đêm, nói rằng: “Thôi thương con rể quá, đưa nó ăn đi con". Nói nghe mà rớt nước mắt luôn quý vị, mẹ vợ em đó”. Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của hai nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.