Hari Won tiết lộ quá khứ 'ăn chơi', nổi loạn ở tuổi 20

23/07/2020 12:36 GMT+7

Hari Won có dịp chia sẻ về những kỷ niệm của cô năm 20 tuổi. Nữ ca sĩ thoải mái cho biết mình từng rất ăn chơi và nổi loạn ở thời điểm đó để chứng minh bản thân đã là người lớn.

Tập đầu tiên chương trình Chị em chúng mình vừa lên sóng đem đến nhiều câu chuyện thú vị cho khán giả. Ngay phần mở đầu, các người đẹp gồm Hương Giang, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Hari Won và NSND Lê Khanh đều được nhận một món quà mà ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Bên trong chiếc hộp sẽ là bức ảnh về một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời các nghệ sĩ. Với Lan Ngọc, cô nhận được bức ảnh ghi lại một khoảnh khắc trong phim Cánh đồng bất tận cách đây 10 năm. Hình ảnh này khiến Lan Ngọc nhớ lại thời điểm cô gặp vô số áp lực, scandal kéo tới như đồn cô làm gái, ba mua giải… khiến nữ diễn viên phải bỏ nghề 2 năm và tự hành hạ bản thân mình.
Sau khi an ủi Lan Ngọc, Hari Won chia sẻ cô không muốn đưa hình ảnh này của mình ra nhưng vì câu chuyện của đàn em quá buồn, cô muốn đổi không khí cho sôi động hơn. Điều này khiến các nghệ sĩ vô cùng tò mò vì không biết hình ảnh mà nữ ca sĩ người Hàn Quốc đem đến là gì. Ngay sau đó, giọng ca Anh cứ đi đi khiến tất cả mọi người cùng vỡ òa với hình ảnh Hari Won ăn mặc sexy, tết tóc sát đầu theo phong cách rock cá tính và tạo dáng chụp hình đầy gợi cảm. 

Hình ảnh cá tính và nổi loạn của Hari Won ở tuổi 20

Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won cho biết thời điểm đó cô đang là một thực tập sinh để trở thành ca sĩ. Vì là con gái mới lớn nên nữ ca sĩ đã cố tình ăn mặc sexy, lố lăng để chứng minh bản thân đã trưởng thành. “Con gái mới lớn thì muốn làm người lớn. Mình muốn thể hiện là tôi lớn rồi cho nên cứ ăn mặc sexy, cái gì lố lăng là mình đeo hết lên người, tóc tai mà có gì lố lăng là mình làm hết. Hari tỏ ra vẻ là tôi lớn rồi, đừng có coi thường tôi nha. Thật sự thời điểm này Hari ăn chơi rất nhiều. Nhưng Hari cũng có quy luật của mình là không chơi thuốc lá, không uống rượu bia và không chơi cái gì không hợp pháp”, cô nói.
Bà xã Trấn Thành tiết lộ, ba mẹ không hề biết cô ăn mặc như vậy khi đi chơi trong các club. Để có thể ra ngoài thoải mái, Hari Won đã mượn đồ của bạn, mặc áo khoác nghiêm chỉnh ở bên ngoài, đến nơi mới make-up để không ai phát hiện. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về sự cá tính của mình khi có các chàng trai theo đuổi.

Các nghệ sĩ bất ngờ và sửng sốt trước những chia sẻ của Hari Won về năm 20 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Cô chia sẻ: “Lúc đó phục vụ bàn có tới nói là “Có anh kia thích chị, chị có thể ra ngoài nói chuyện với anh xíu được không?”, Hari nói là “Kêu thằng đó tới đây chứ tôi không đi đâu hết. Tôi đâu phải là sản phẩm gì đâu mà kêu tôi ra ngoài đó chào nó, nếu nó thích tôi thì tới đây chào tôi đi chứ". Hari rất ghét kiểu trọng nam khinh nữ. Hari luôn nói là nam với nữ giống nhau, không khác gì hết. Hari không thích trai nào mà coi thường phụ nữ. Nếu ai công kích phụ nữ, Hari sẽ mạnh mẽ đứng ra bảo vệ dù mình không có liên quan gì hết”.
Những chia sẻ của Hari Won khiến Lan Ngọc rất bất ngờ. Bên cạnh đó nữ diễn viên Cua lại vợ bầu cũng bày tỏ sự thích thú khi thấy Hari Won được sống đúng với con người mình, với những gì mà nữ ca sĩ thích ở tuổi 20. Về phía NSND Lê Khanh, cô bày tỏ: “Điều thú vị là Hari Won có khát vọng được sống là mình, sống công bằng với mọi người. Nhưng may mắn là cô ấy biết dừng ở đâu, vẫn có mức độ rất an toàn để bảo vệ cho chính mình. Đó mới là bài học quý giá mà ngay cả Lê Khanh cũng học được rất nhiều”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.