Hari Won tiết lộ nụ hôn tình đầu kéo dài 3 tiếng đến mức 'sưng cả môi'

04/07/2020 11:06 GMT+7

Hari Won khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ về nụ hôn đầu của mình trong chương trình Quý ông đại chiến.

Nhà sản xuất Quý ông đại chiến vừa hé lộ teaser tập tiếp theo với những chia sẻ thú vị của dàn người đẹp Hương Giang, Hari Won, Lan Ngọc… về nụ hôn đầu của mình. Cụ thể, khi Thành Trung hỏi: “Nụ hôn đầu tiên của em như thế nào? Em chủ động hay người yêu chủ động" thì Lan Ngọc gây bất ngờ tiết lộ mình bị hôn trộm. Nữ chính Cua lại vợ bầu cho biết: “Bạn ấy hôn trộm em, cưỡng chế em. Em thì hay giãy dụa lắm, nhưng một hồi là em chiều theo”. Chia sẻ của nữ diễn viên khiến các đồng nghiệp bật cười. Trong khi MC Thành Trung nói: “Giãy dụa thì có nhưng cũng hợp tác, tức là trôi theo tình cảm rồi".

Các người đẹp "phấn khích" khi chia sẻ về nụ hôn đầu của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Hương Giang cũng lên tiếng chia sẻ. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cho biết nụ hôn đầu của cô diễn ra trong quán cà phê và tiết lộ thêm bản thân cô cũng đã chuẩn bị để đón nhận từ phía đối phương. “Nụ hôn đầu nó tuyệt vời, điêu luyện. Mà nụ hôn đầu tiên cũng là người em yêu đơn phương 3 năm liền. Nên lúc người ta hẹn em ra, em hồi hộp và phải xem nhiều clip”, nữ ca sĩ nói. Nghe chia sẻ của đàn em, Thành Trung nhận định: “Đó thấy chưa, tôi đã nói rồi, các cô gái luôn muốn mình e ấp. Nhưng họ luôn chủ động trong mọi tình huống, đặc biệt là những khoảnh khắc đẹp như vậy".

Hương Giang cho biết nụ hôn đầu cô dành cho người mình thầm yêu suốt 3 năm

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hari Won, dù đã lập gia đình song nữ ca sĩ không ngại chia sẻ về chuyện tình cảm đã qua trên sóng truyền hình. Giọng ca Hương đêm bay xa tiết lộ nụ hôn đầu tiên của cô cũng dành cho mối tình đầu. Nhớ lại khoảnh khắc đó, bà xã Trấn Thành tâm sự cô khá hồi hộp. “Em dựa vào vai của bạn ấy trong công viên, sau đó thì bạn ấy hôn. Lúc đó là khoảng chừng 4, 5 giờ chiều gì đó, hôn mà cảm giác lâng lâng mà thích gì đâu. Em nhắm mắt lại thì thấy tối thui. Em hôn hai ba tiếng đồng hồ mà không hề biết thời gian trôi qua luôn", cô kể lại. 
Chia sẻ của Hari Won khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, MC Thành Trung bày tỏ: “Đây là nụ hôn dài nhất mà tôi từng biết". Tiếp lời đàn anh, nữ ca sĩ nói thêm: “Em không hề biết thời gian dài vậy luôn. Em về nhà môi em đỏ tím luôn. Lúc đó em gái còn hỏi môi bị gì mà sưng dữ vậy". Đồng thời, Hari Won khẳng định đó là khoảnh khắc mà cô không bao giờ quên được. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ trải lòng về chuyện tình cảm trước khi nên duyên cùng Trấn Thành. Trong tập phát sóng trước đó, cô từng tiết lộ về đường tình duyên lận đận của mình. Hari Won nói: “Em đã từng quen ai đó, sau một thời gian chưa bao lâu là anh ấy lấy vợ liền luôn. Em cũng cỡ ba, bốn người rồi đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.