Hari Won tiết lộ lý do không đi trăng mật cùng Trấn Thành sau kết hôn

01/09/2020 15:53 GMT+7

Hari Won bất ngờ tiết lộ cô và ông xã chưa từng đi tuần trăng mật với nhau. Người đẹp cho biết vì cả hai khá bận rộn nên phải quay lại với công việc sau kết hôn.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Chị em chúng mình vừa đăng tải đoạn clip hậu trường, ghi lại cuộc trò chuyện của Thúy Ngân và Hari Won. Trong video, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của đàn chị và mong cô chỉ bí quyết để chọn đúng người đàn ông phù hợp. Trước thắc mắc này, bà xã Trấn Thành thừa nhận: “Thật ra mà nói, không phải tôi là người chọn anh ấy mà anh ấy là người chọn tôi. Vì từ đầu tôi xác định mình không lấy người đó. Nhưng anh ấy là người chọn tôi”.
Đồng thời, Hari Won cho biết cô từng không ít lần phân vân việc Trấn Thành lựa chọn mình liệu có đúng hay không bởi gu của cả hai khác nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Anh ấy thích những cô gái kiểu như Hương Giang đúng hơn, sắc sảo, gầy thật gầy. Trong khi tôi mũm mĩm, tròn tròn dễ thương. Nói chung đó là cái duyên mà tôi không thể nào nói được luôn”. Đồng thời, Hari Won khẳng định thời điểm quen nhau, cô từng có cảm giác sẽ kết hôn với diễn viên Bố già. “Tôi không giải thích được tại sao mình lại có cảm giác đó. Và anh ấy cũng nói với tôi như vậy luôn", giọng ca Hương đêm bay xa chia sẻ. Trước tiết lộ này, Thúy Ngân tâm sự cô cảm nhận được việc Hari Won và Trấn Thành “sinh ra là dành cho nhau” bởi thấy cặp đôi phù hợp trong tính cách, ăn uống, công việc…

Hari Won mong đàn em Thúy Ngân sớm tìm được người phù hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won thừa nhận cô thấy may mắn khi kết hôn với Trấn Thành và ngược lại. Nói về cuộc sống hôn nhân, người đẹp tiết lộ ông xã là người thích nói, thường kể chuyện cho cô nghe sau khi đi làm về. Giọng ca Hàn Quốc cho biết: “Nhiều khi tôi phải năn nỉ. Những ngày tôi mệt, tôi phải nhắn tin trước rằng: "Anh ơi buổi tối anh về làm ơn đừng bật đèn hay clip nào đó, hoặc đừng nói lớn, anh tắm lẹ xong ôm em ngủ". Đó là những yêu cầu tôi viết sẵn luôn, mệt quá là tôi phải nhắn trước”. Hari Won tiết lộ thêm thời điểm quen nhau, Trấn Thành từng khẳng định chỉ có nữ diễn viên là người giữ chân anh được. “Tôi không làm gì cả, sống sao thì y vậy. Anh là người để ý tới tôi và nói với mọi người về tôi như vậy. Lúc tôi chia tay, vô tình anh ấy biết được thông tin đó nên nhào vô liền luôn. Đúng là anh ấy là người chọn tôi chứ không phải tôi chọn anh ấy", cô khẳng định. 
Hari Won chia sẻ trước Trấn Thành, cô chưa từng nghĩ đến cảm giác sẽ lấy chồng. Đồng thời, người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa trải qua tuần trăng mật với ông xã. Cô giải thích: “Tại vì mới cưới xong thì ai cũng nhào vô làm việc hết nên không có thời gian đi tuần trăng mật. Tới bây giờ chúng tôi vẫn chưa đi luôn. Ngoài cái đó thì hai vợ chồng cũng bù đắp nhiều nên nhìn lại thì hơi tiếc thôi. Thay vì vậy, khi tôi đi diễn ở nước ngoài, anh ấy cũng đi chung thì nó cũng giống tuần trăng mật. Nhưng tôi cũng muốn đi tuần trăng mật một lần, chỉ có hai người".
Chia sẻ về bí quyết tìm chồng cho Thúy Ngân, Hari Won bật mí: “Em là người quá đáng yêu, ngoan, hiền lành. Em chỉ cần giữ bản thân mình thiệt đẹp, ai biết được giá trị của em thì em mới trao cho người đó. Chỉ cần vậy thôi. Trong sự ngoan thì phải tinh nghịch xíu, giống như Lâm Vỹ Dạ vậy, lúc ngoan thì ngoan lắm, nhưng khi nghịch thì nghịch lắm. Tôi cũng vậy. Chúc em sống tinh nghịch, kiếm được bạn đời nhanh nhanh". Chia sẻ của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ. Một tài khoản bình luận: "Công nhận anh chị dễ thương thiệt. Chúc anh chị hạnh phúc". Tài khoản khác chia sẻ: "Ước gì có được tình yêu như chị ấy". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.