Hari Won ‘sốc’ vì Võ Hoàng Yến phản ứng ‘gay gắt’ khi chơi game show

13/06/2020 15:46 GMT+7

Bị Trường Giang tạo áp lực về mặt thời gian, các nghệ sĩ 'tung hỏa mù', Võ Hoàng Yến liên tục từ chối quyền giúp đỡ của các thành viên trong ban bình luận.

Teaser Chọn ai đây tập 7 vừa đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài các nghệ sĩ quen thuộc đảm nhận vai trò hỗ trợ, chương trình khiến người xem thích thú bởi dàn người chơi đình đám như: Võ Hoàng Yến, Gil Lê, Fanny Trần và Kiều Oanh.
Tiếp tục đảm nhận vị trí MC, Trường Giang liên tục khiến người chơi “bức xúc” vì tạo áp lực. Được biết, sau khi nhận lời tư vấn từ phía ban bình luận, các nghệ sĩ phải chọn “tin” hoặc “không tin”. Tuỳ thuộc vào đáp án của chương trình mà người chơi có quyền chọn lượt để chiến thắng trò chơi cờ ca-rô được hiển thị trên màn hình.
Trong câu hỏi về thời gian tổ chức lễ hội đấu bò tót của Tây Ban Nha, Võ Hoàng Yến được Hồ Quang Hiếu gợi ý đáp án. Do nghi ngờ nên nữ siêu mẫu tỏ ra phân vân, dành nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Ngay lập tức, Trường Giang liên tục thúc ép, khiến người đẹp bối rối.
Trước áp lực của thời gian cũng như sự đánh lạc hướng của ban bình luận, Võ Hoàng Yến tỏ ra vô cùng quyết đoán. Nữ người mẫu “gay gắt” hét lớn: “Làm sao có chuyện đơn giản như vậy được… Không tin, nhiều người kêu tôi tin thì tôi sẽ không tin”. Sau đó, cô liên tục chọn quyền “không tin” ở nhiều câu hỏi khiến các nghệ sĩ bất ngờ.

Phản ứng 'gay gắt' của Võ Hoàng Yến khiến Trường Giang bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won vô cùng bất ngờ, cô thậm chí “đứng hình” vì lối chơi game show táo bạo của Võ Hoàng Yến. Về phía Puka, nữ diễn viên cho biết: “Hay quá, chị chơi game show cũng cá tính nữa”. Huỳnh Lập ngạc nhiên: “Trời ơi, không tin mọi người luôn”…
Trước phát ngôn mạnh mẽ của Võ Hoàng Yến, Trường Giang tỏ ra khá lo ngại. Nam danh hài liên tục nhắc nhở người đẹp: “Đừng làm quá, nghe sợ quá”. Đáp lại đàn anh, cô ngại ngùng bày tỏ chỉ do cảm xúc quá khích. Võ Hoàng Yến cho biết: “Làm gì ghê vậy trời, người ta dễ thương bữa nay mà”.
Với thời lượng hơn 4 phút, teaser chương trình để lại nhiều ẩn số với nhân vật Võ Hoàng Yến. Cạnh tranh cùng cô còn có 3 nghệ sĩ tài năng khác với vốn kiến thức không kém cạnh. Đặc biệt, nhà sản xuất hé lộ nhiều phân cảnh gây cấn khi Gil Lê đối mặt với nhiều thử thách hóc búa. Video khiến người xem háo hức, mong chờ phần đối đầu của các nghệ sĩ để giành ngôi vị cao nhất trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.