Hari Won 'sốc’ khi bị Vũ Hà nói: Xem Trấn Thành diễn, chứ không xem Hari Won

27/02/2021 16:18 GMT+7

Hari Won tâm sự dí dỏm về ông xã Trấn Thành khi giao lưu cùng các đồng nghiệp. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ vui mừng khi ông xã được nhiều nghệ sĩ yêu mến, theo dõi trên sóng.

Nhà sản xuất chương trình Siêu bất ngờ gây thích thú khi trình làng clip ngắn giao lưu giữa các nghệ sĩ. Đảm nhận vai trò MC là danh hài Trường Giang và ca sĩ Hari Won. Hai người có cơ hội gặp gỡ và thử thách các người chơi như: Vũ Hà, Liên Bỉnh Phát, Hùng Thuận, Trương Quỳnh Anh và Liz Kim Cương.
Mở đầu chương trình, khán giả vô cùng bất ngờ trước màn vũ đạo nhiệt tình của các khách mời cùng trên nền nhạc Người tình Mai Ya Hee. Chủ hit là ca sĩ Vũ Hà cũng khoe khéo giọng hát nội lực, kết hợp cùng đàn em với vũ điệu sôi động.
Chứng kiến sự trẻ trung và vui nhộn của đàn anh, Trường Giang không khỏi tò mò xin "bí kíp". Đáp lại nam danh hài, Vũ Hà dí dỏm bộc bạch: “Dễ lắm luôn quý vị ơi. Tối đến thì xem Trấn Thành diễn, sáng ngủ dậy thì coi Trường Giang diễn. Cười hoài nên trẻ. Tôi không có xem Hari Won nha… Tôi luôn luôn đùa giỡn cho mọi người vui, nguồn năng lượng đó vui lây cho mình. Tôi không bao giờ quạu, chưa bao giờ biết giận ai”.

Hari Won tự hào chia sẻ về ông xã Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình

Bất ngờ trước màn “cà khịa”, Hari Won ‘đứng hình’, nhưng cô nhanh chóng lấy bình tĩnh, khéo léo nói: “Vợ chồng em là một, anh xem Trấn Thành thì trong đó cũng có em rồi. Có sự liên quan hết”. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân rất tự hào về ông xã: “Chồng tôi làm việc tốt, làm nội trợ tốt nên mới đi làm kiếm tiền tốt được”.
Giải thích thêm về ý của Hari Won, Vũ Hà tiếp lời: “Ý Hari Won nói còn có nghĩa là đằng sau một người đàn ông thành công còn có một người phụ nữ xinh đẹp”. Nghe nam ca sĩ chia sẻ, Hari Won thích thú và gật gù đồng tình. Trước sự việc, Trường Giang giả vờ không hiểu hai người nói gì. Tại đây, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng: “Giống như em thành công thì phía sau phải có Nhã Phương”. Không thể phủ nhận, nam danh hài bật cười, chịu thua.

Hùng Thuận tiệt lộ lý do hài hước khiến nhóm MBK tan rã

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện tại chương trình, Liz Kim Cương bày tỏ thích thú xen lẫn lo sợ. Cô cho biết mình “ám ảnh” khi bị Trường Giang liên tiếp hất bột vào người trong những tập trước tham gia. Về phía Hùng Thuận, nam diễn viên “đỏ mặt” khi các đồng nghiệp dành lời khen ngợi vì có sự nghiệp khá đồ sộ, nổi tiếng từ bé.
Hùng Thuận tâm sự lúc đóng phim Đất phương Nam, khi vào trường anh rất được chú ý, đặc biệt là các bạn nữ. Đặc biệt, anh còn kể kỷ niệm thời đi hát trong nhóm MBK. Đồng thời, anh cũng “lý giải” lý do nhóm tan rã bằng các sản phẩm âm nhạc khiến các đồng nghiệp bật cười.
“Ngày xưa, tôi đi hát đầu tiên với anh Trần Anh Thượng, album đầu tiên là Không thể ở bên nhau. Qua nhóm MBK thì album đầu tiên là Giọt nước mắt chảy ngược, album thứ hai là Game over. Từ đó rã nhóm luôn”, anh chia sẻ. Bình luận về sự việc, Vũ Hà bật cười, cho biết các nhóm nhạc thường tan rã là do các ca khúc “vận” vào nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.