Hari Won nói gì khi nhận phản ứng trái chiều trong 'Chị em chúng mình'?

08/11/2020 16:11 GMT+7

Hari Won thừa nhận Chị em chúng mình là gameshow cô bày tỏ quan điểm cá nhân nhiều nhất nên sẽ có những ý kiến đồng tình và những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Nhà sản xuất Chị em chúng mình đăng tải đoạn clip hậu trường tập ghi hình cuối cùng của chương trình. Trong đó, các nghệ sĩ như Lê Khanh, Hari Won, Hương Giang... có những trải lòng về hành trình đồng hành cùng gameshow này. Cụ thể, bà xã Trấn Thành cho biết dù đã hơn 2 giờ sáng song cô chưa được về nhà, thay vào đó phải tiếp tục ghi hình cho đến khoảng 7 giờ. “Dù sao đây cũng là tập cuối tôi quay chương trình. Bản thân tôi thấy xúc động, nhưng cũng có hào hứng. Có thể những gameshow khác, tôi không chia sẻ nhiều nhưng với Chị em chúng mình, tôi chia sẻ quan điểm và cho thấy cá tính của tôi rất nhiều, cho nên cũng có ý kiến đồng cảm, song cũng có ý kiến trái chiều", Hari Won tiết lộ. 
Nói về việc nhận những phản hồi trái chiều khi bày tỏ ý kiến trên sóng truyền hình, Hari Won cho biết đó là quan điểm của mỗi người nên cô không trách ai cả. Tuy nhiên, bản thân nữ ca sĩ muốn chia sẻ để mọi người biết rằng phụ nữ cũng có những suy nghĩ riêng. “Nếu như các bạn cảm thấy điều đó không phù hợp với mình thì không cần làm theo tôi. Ai cảm thấy cần những điều tôi nói thì cứ làm theo. Chị em chúng mình là nơi phụ nữ lên tiếng nên bản thân tôi cảm thấy rất mừng. Trước giờ, phụ nữ thường im lặng, không nói được nhiều quan điểm của bản thân. Khi gặp nhau thì ai cũng nói chuyện từ vấn đề này đến vấn đề kia, nhưng trên truyền hình thì gần như đây là lần đầu tiên. Tôi cảm thấy rất vui khi được mời tham gia chương trình này”, nữ ca sĩ cho hay.

NSND Lê Khanh mong chương trình sẽ có mùa 2 để phái đẹp "có nhiều đối thoại sinh động, thân thương hơn nữa" 

Ảnh: Chụp màn hình

Bà xã Trấn Thành nói thêm cô thấy vui khi đọc được những bình luận đồng cảm với mình. Cô mong phái đẹp hãy thực hiện những gì mà bản thân cho là đúng. Đồng thời, Hari Won tiết lộ thêm: “Bản thân tôi rất chịu khó đọc những bình luận của khán giả. Với chương trình này, nhiều người nói lên quan điểm của mình. Tôi thấy phụ nữ thông qua gameshow này, người ta chủ động nói ý kiến hơn”.
Hương Giang cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã theo dõi và ủng hộ chương trình. Theo cô, Chị em chúng mình là nơi mà phụ nữ có thể lên tiếng mà không sợ bị đánh giá hay định kiến nào. Trong khi đó, Thúy Ngân cho biết dù mệt mỏi khi phải ghi hình liên tục song cô tự hào khi mang đến nguồn động lực cho phái đẹp, mang đến những giá trị thiết thực. “Có nhiều khán giả gửi thư chia sẻ về cho chương trình. Điều đó làm cho chúng tôi dù mệt mỏi, căng thẳng cỡ nào đi chăng nữa thì khi đọc những bình luận, lời góp ý khiến chúng tôi rất vui”, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói. Lan Ngọc mong muốn rằng phái đẹp sẽ có động lực mới, tích cực hơn để yêu đời và có cơ hội trong cuộc sống.
Thông qua chương trình này, NSND Lê Khanh mong muốn mọi người tự tin hơn, dám đối diện với tất cả những gì đến với mình trong cuộc sống. Cô tâm sự: "Và chúng ta đừng đánh mất mình bằng bất kỳ lý do nào. Tôi ước mơ rằng chị em chúng mình, trong tương lai gần, mỗi phụ nữ sẽ thốt lên được một câu rằng: Tôi thật sự mãn nguyện với cái tôi của mình, với sự tồn tại của mình và tôi thật sự hạnh phúc với con đường mình đã chọn, cách tôi đang sống. Tôi hạnh phúc khi tôi được là tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.