Hari Won 'nổi đóa' khi bị Trấn Thành đá vào chân

28/05/2021 09:06 GMT+7

Bị Trấn Thành đá vào chân, Hari Won 'nổi đoá', quát ông xã trên sóng truyền hình.

Siêu tài năng nhí trình làng tập 7 với phần thể hiện của các siêu nhí: Đặng Vũ Thiên Anh (hiphop), Abby Thùy Lam (uốn dẻo) và Trần Phương Linh (bóng đá). Với những thử thách tăng dần, cả ba thí sinh nhí của tập này đều được bộc lộ toàn bộ khả năng của mình. Đặc biệt, phần thi của chàng vũ công nhí Thiên Anh để ấn tượng cho dàn giám khảo.
Bé Thiên Anh được đánh giá là một trong những vũ công hiphop tiềm năng khi có khả năng thực hiện những động tác khó khi còn bé. Cậu bé được gia đình định hướng từ sớm nên đã tham gia luyện tập nhuần nhuyễn bộ môn này và tham gia nhiều cuộc thi. Đến với chương trình, em khiến giám khảo Chi Dân liên tục gật gù vì những pha thể hiện kinh ngạc.

Cậu bé Thiên Anh khoe tài nhảy hiphop khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Từng theo đuổi hiphop từ khá lâu, Chi Dân cho biết bộ môn này không hề đơn giản, phải trải qua quá trình tập luyện lâu dài. Đặc biệt, với một số động tác khó, người chơi phải rất cẩn thận để tránh bị chấn thương. Trước khả năng đặc biệt của Thiên Anh, nam ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tài năng hiphop đến từ Hà Nội. 
Tuy không xuất thân từ hiphop như Chi Dân, nhưng Trấn Thành và Hari Won rất hăng hái thể hiện khả năng hiphop. Cả hai thậm chí còn yêu cầu bé Thiên Anh dạy cho những động tác dễ thực hiện nhất. Tại đây, các nghệ sĩ khiến fan bật cười vì những động tác vụng về, đáng yêu.

Trấn Thành đá vào chân Hari Won khiến cô 'nổi đóa'

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, khi đang hăng hái tập luyện, Trấn Thành đã vô tình va chạm với bà xã. Anh tung một cú đá vào cẳng chân vợ mình khiến nữ ca sĩ bất ngờ. Cú đá khiến Hari Won choáng váng, lập tức kêu đau. Cô liền "nổi giận" với Trấn Thành: “Cái gì cũng đánh tôi không á! Sao vậy? Sao lúc nào cũng làm tổn thương tôi không vậy?”. Nam danh hài ngay lập tức chạy đến vừa ôm vừa xin lỗi vợ. Đáp lại, Hari Won cũng nén cơn đau để chương trình tiếp tục. Siêu tài năng nhí mùa 2 bao gồm 15 tập, được phát sóng vào 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.