Hari Won ngã quỵ vì kiệt sức khi tham gia 'Cơ hội đổi đời'

26/04/2021 10:03 GMT+7

Trong Cơ hội đổi đời, Hari Won ngã quỵ dưới chân MC Đại Nghĩa sau khi thực hiện thử thách. Khoảnh khắc này khiến người xem xót xa.

Tập 17 Cơ hội đổi đời ghi hình tại Đà Lạt dự kiến lên sóng ngày 27.4 trên kênh HTV7. Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Hari Won, ca sĩ Thanh Thảo và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương. Đảm nhận vai trò MC là Việt Hương - Đại Nghĩa.
Xuất hiện trong chương trình, Hari Won khiến hai MC thích thú vì tinh thần lăn xả, quyết tâm mang tiền về cho người nghèo. Ngay khi bước ra sân khấu, giọng ca Hương đêm bay xa khẳng định không sợ bị xấu, đen da mà sẽ nỗ lực vượt qua thử thách một cách nhanh nhất. Được biết, bà xã Trấn Thành sẽ phải thực hiện thử thách cá nhân của mình dưới áp lực thời gian phải “chạy” liên tục, vì số tiền 30 triệu đồng sẽ giảm dần. Điều này càng khiến nữ ca sĩ tự hối thúc bản thân phải hoàn thành càng nhanh càng tốt, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của MC Đại Nghĩa.

Nữ ca sĩ tuyên bố không sợ xấu khi tham gia chương trình, quyết tâm mang tiền về cho người nghèo

Ảnh: BTC

Theo như những hình ảnh được tiết lộ từ nhà sản xuất, Hari Won dường như kiệt sức sau khi gấp rút hoàn thành nhiệm vụ kết hợp giữa vận động và ghi nhớ dưới trời nắng. Bà xã Trấn Thành ngã quỵ dưới chân MC Đại Nghĩa. Chốt chặn bên kia sân khấu, Việt Hương cho biết bản thân cũng khá lo lắng với thử thách lần này của giọng ca Hương đêm bay xa. Ngay từ khi Hari Won nhận nhiệm vụ thì nữ MC liên tục liên hệ người dân xung quanh để tìm kiếm thêm sự giúp đỡ. Nhưng vì thời gian thực hiện còn lại quá ngắn nên cô cũng đành bất lực nhìn từ xa cổ vũ.
Hari Won cho hay: “Thực sự em rất bối rối, tại vì trí nhớ của em nó không được tốt. Em không đủ thông minh để ghi nhớ hết những dữ kiện trong thử thách. Nhưng cũng may là có anh Đại Nghĩa bên cạnh”. Vì quá mệt, Hari vừa nói vừa thở gấp, thậm chí nữ ca sĩ còn nhầm lẫn luôn cả giới tính của Việt Hương khi gọi nữ danh hài là “anh” trên sân khấu. Trước tình huống này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên hài hước nói: “Giờ chị nhờ em vào trong khởi động lại cơ thể, tập tành lại tiếng Việt và xác định lại chị là nam hay nữ” khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Hari Won hoang mang khi Việt Hương đề nghị thực hiện thử thách "gây lộn"

Ảnh: BTC

Cũng trong màn chào đón Hari Won, Việt Hương và Đại Nghĩa liên tục khen bà xã Trấn Thành không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn có khả năng vận dụng ngôn ngữ tiếng Việt rất… lưu loát. Cũng chính điều này khiến Việt Hương nảy ra ý tưởng để nữ ca sĩ ra chợ thực hiện thử thách là “gây lộn”. Nghe yêu cầu này, Hari Won không khỏi bất ngờ. Cô lên tiếng phản ứng: “Sao anh chị làm khó cho em dữ vậy? Thật ra em thấy tiếng Việt của mình rất là ổn rồi. Không biết mọi người có thấy ổn hay không thôi”, cô bật cười cho hay.
Đồng hành cùng với Hari Won trong tập phát sóng lần này là ca sĩ Thanh Thảo và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương. Cả ba khách mời sẽ vượt qua những thách thức của chương trình, nhằm hiện thực hóa giấc mơ đổi đời của gia đình chị Võ Thị Thường (49 tuổi, Quảng Bình). Sau đợt lũ năm 2020, gia đình chị Thường gần như mất trắng, rơi vào cảnh nợ 100 triệu với số tiền lãi mỗi tháng là 800.000 đồng. Trong khi đó, chồng chị bị bệnh, mất khả năng lao động. Chị Thường trở thành trụ cột chính của gia đình với số tiền ít ỏi có được từ việc làm thuê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.