Hari Won: ‘Lấy chồng trẻ, nhiều cái hay ho lắm’

06/07/2020 09:48 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Hành lý tình yêu , nữ CEO đã tìm được mảnh ghép là chàng trai kém 12 tuổi. Trong khi nhiều người lo ngại về khoảnh cách tuổi tác, Hari Won đã có những lời động viên từ chính câu chuyện của mình.

Chương trình Hành lý tình yêu lên sóng với sự tham gia của Thái Kim Ngọc, là CEO của một công ty truyền thông ở Hà Nội. Ba cố vấn quen thuộc trong tập này là đạo diễn Lê Hoàng, siêu mẫu Xuân Lan và ca sĩ Hari Won. Nữ chính cho biết, đến với chương trình cô muốn tìm một người đàn ông có sự cầu tiến. Theo cô, nếu có sự cầu tiến, người đàn ông sẽ luôn tiến về phía trước và sẽ là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ của mình.
Tập này có hai chàng trai trẻ đến để chinh phục nữ chính trong chương trình. Trong đó, Giả Thanh Vũ gây ấn tượng khi chia sẻ anh thích quen phụ nữ lớn tuổi hơn vì họ sẽ dễ thông cảm và hiểu cho mình. Ngược lại, con gái trẻ tuổi hay “nhõng nhẽo” và hờn mát, sẽ khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi.
Xuân Lan đặt ra câu hỏi, liệu chàng trai có ngại điều tiếng xã hội cho rằng mình là "phi công trẻ lái máy bay bà già", vì tiền nên đánh đổi quen người lớn tuổi hơn để có tài chính lo cho gia đình, cho cuộc sống. Thanh Vũ cho rằng, anh không e ngại điều này vì khoảng cách tuổi tác không là vấn đề, quan trọng là sự đồng cảm và thấu hiểu. 

Chênh lệch tận 12 tuổi, chàng trai Mạnh Lân vẫn chinh phục được nữ CEO thành đạt trong show hẹn hò

Ảnh: BTC

Chàng trai tiếp theo là Mạnh Lân, đang là diễn viên trẻ và đến từ Hà Nội. Anh tiết lộ bí mật là "từng quen một chị lớn hơn 20 tuổi”, khiến nữ chính cảm thấy hơi "sốc". Cô chia sẻ: "Nếu tôi hơn ai đó khoảng 12 đến 14 tuổi đã thấy khá nhiều rồi. Giờ tận 20 tuổi thì chênh lệch hơi nhiều". Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng đây không phải là một vấn đề lớn vì trên thế giới đã có một trường hợp như vậy và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Anh lấy ví dụ về Tổng thống Pháp đương nhiệm đã cưới và sống rất hạnh phúc với một người phụ nữ hơn ông 24 tuổi. Xuân Lan và Hari Won cũng đồng tình với ý kiến này vì tại Việt Nam gần đây cũng đã có những trường hợp vợ hơn chồng tận 40 tuổi nhưng vẫn sống hạnh phúc.
Tiếp đó, Thái Kim Ngọc khám phá các bí mật mà Thanh Vũ và Mạnh Lân chia sẻ trong chương trình. Nhận thấy nhiều điểm tương đồng với Mạnh Lân, cô đã loại Thanh Vũ và cho mình cơ hội với chàng trai đồng hương Hà Nội. Tại vòng cuối, Mạnh Lân đã chọn đúng bí mật của Thái Kim Ngọc “Em luôn chủ động nói lời chia tay”, khép lại một cái kết đẹp cho nữ CEO và chàng diễn viên trẻ. Tuy nhiên, Thái Kim Ngọc hơn Mạnh Lân 12 tuổi khiến nhiều người e ngại. Vì chênh lệch tuổi tác khá lớn, ban cố vấn mong rằng họ sẽ giữ được niềm tin về tình yêu để có thể tiếp tục hẹn hò ngoài đời thật. 

Hari Won, siêu mẫu Xuân Lan cùng đạo diễn Lê Hoàng ủng hộ tình yêu lệch tuổi của hai khách mời

Ảnh: BTC

Khi biết Thái Kim Ngọc lần đầu quen trai trẻ hơn mình, Hari Won đã có những chia sẻ nhằm ủng hộ tinh thần cho nữ CEO. Nữ ca sĩ người Hàn cho biết trước đây cô tâm niệm chỉ quen đàn ông lớn tuổi hơn vì nghĩ rằng đàn ông nhỏ hơn sẽ trẻ con. Nhưng từ khi gặp và cưới Trấn Thành, Hari Won đã thay đổi suy nghĩ. “Lấy chồng trẻ nhiều cái hay ho lắm", cô hài hước thừa nhận.
Về phía cố vấn Lê Hoàng, anh chia sẻ đây là cặp đôi có độ tuổi chênh lệch nhất trong chương trình. Tuy nhiên đạo diễn cho rằng nếu cả hai đến được với nhau sẽ là bằng chứng hùng hồn để nói rằng tình yêu không có biên giới. Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan gửi lời chúc đến cặp đôi: "Tôi chúc cho hai bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp. Hai bạn cứ sống đi, cứ yêu đi, cứ hết mình đi bởi vì hai bạn xứng đáng nhận được những cảm xúc đẹp. Tôi nghĩ rằng hai bạn sẽ rất vui". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.