Hari Won lần đầu tiết lộ những điều ở Trấn Thành khiến cô yêu

27/07/2020 08:10 GMT+7

Trong chương trình Hành lý tình yêu , Hari Won lần đầu chia sẻ về cách nhìn đàn ông của mình. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết Trấn Thành đáp ứng được những điều mong muốn về người đàn ông của cô.

Chương trình Hành lý tình yêu tuần này chào đón Huyền Trang - một người mẹ đơn thân xinh đẹp hiện đang quản lý và đào tạo của một trung tâm thẩm mỹ. Thẳng thắn nhìn nhận quá khứ, Huyền Trang cho biết, sự đổ vỡ hôn nhân của mình bắt nguồn từ hai phía. Lỗi của cô là còn trẻ, chưa đủ khôn khéo và suy nghĩ chính chắn. Lỗi của chồng là chưa đủ trưởng thành để trân trọng gia đình. Đến với chương trình, Huyền Trang muốn tìm “một nửa” sau những tổn thương trong quá khứ.
Sự lựa chọn đầu tiên dành cho Huyền Trang là Lưu Chấn Long, chàng ca sĩ gây ấn tượng bởi sự tự tin, chỉn chu trong cách ăn mặc và giao tiếp. Tiết lộ thu nhập trung bình 40 triệu một tháng, Lưu Chấn Long thuyết phục nữ chính và ban cố vấn niềm tin là mình có thể chăm sóc tốt ít nhất là về mặt vật chất cho Huyền Trang. Tuy nhiên, Lưu Chấn Long tiết lộ mình là người nóng tính nên cần quen người biết nhường nhịn. Chia sẻ thêm, Lưu Chấn Long cho biết khi tức giận bạn gái, dù ở chỗ đông ngươi hay bạn bè, anh sẽ “nói thẳng mặt”, để bạn gái tránh làm như vậy trong lần sau.
Trước những chia sẻ này, Hari Won tỏ ra không hài lòng: “20 tuổi của Hari cũng rất nóng tính, nhưng bây giờ hoàn toàn khác. Vì Hari đã mất những thứ thật sự có giá trị vì sự nóng tính của mình”. Cố vấn Võ Hoàng Yến cho rằng không nên góp ý với bạn gái ở chỗ đông người vì nên giữ thể diện cho cả hai.

Hari Won, Hoàng Yến "bức xúc" khi nghe chàng giám đốc trẻ tiết lộ dành 25.000 đồng/ngày cho bạn gái

Ảnh: BTC

Một chàng trai khác đến chinh phục Huyền Trang là võ sư Thái Duy Bảo. Anh tiết lộ mình được sinh ra và lớn lên từ một nơi phức tạp, phải sống một cuộc sống va chạm từ bé. Khi lớn lên, Duy Bảo mới nhận ra mình sai, nhận ra những thiệt hại khi có “máu giang hồ”. Sau đó anh trở thành võ sư tham gia thi đấu trong và ngoài nước, từng vô địch quốc gia và chưa bao giờ run sợ khi lên sàn đấu. Bên cạnh đó, Duy Bảo còn mở lớp võ từ thiện cho các trẻ em nghèo khó, vì muốn dạy các bé tư tưởng thượng võ, cái đạo trong võ. Tuy mạnh mẽ là thế nhưng nội tâm của Thái Duy Bảo luôn cô đơn nên anh tự nhận mình là một gã bặm trợn yếu đuối.
Với sự xuất hiện của Thái Duy Bảo, Hari Won lần đầu chia sẻ về cách nhìn đàn ông của mình. Nữ ca sĩ người Hàn Quốc cho biết cô không quan trọng ngoại hình và nhìn vào tính cách nhiều hơn. “Hari quan trọng ở đàn ông 4 thứ: phải có suy nghĩ sâu sắc, có ước mơ, có kế hoạch cuộc sống và có sự chăm chỉ. Khi thấy được 4 thứ này, Hari sẽ tìm hiểu thêm. Bản thân anh Thành cũng là người như vậy. Khi Hari thấy anh Thành có 4 điều này Hari mới gặp và yêu”.

Mẹ đơn thân xinh đẹp Huyền Trang quyết định lựa chọn chàng võ sư vì muốn cho mình một cơ hội tìm hạnh phúc

Ảnh: BTC

Ở vòng cuối, Thái Duy Bảo cũng đã chọn đúng bí mật của nữ chính Huyền Trang: “Con gái em bị khiếm thính”. Chia sẻ trong nước mắt, Huyền Trang tâm sự thời điểm mới kết hôn, cô cứ ngỡ đó là cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất trên thế gian. Tuy nhiên, khi con gái cô mới 14 tháng, cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ. Những tưởng đó đã là nỗi đau lớn nhất cuộc đời, Huyền Trang tiếp tục đau đớn khi phát hiện con gái không nghe được khi gần 3 tuổi. Thế nhưng, bằng bản lĩnh, nghị lực và tình thương con của một người mẹ, Huyền Trang đã làm tất cả để lo cho con gái của mình. Chính vì vậy, Huyền Trang chia sẻ cô cần sự vững chãi, chắc chắn để bảo vệ hai mẹ con mình.
Thái Duy Bảo cũng chân thành chia sẻ rằng, anh rất hạnh phúc khi có cơ hội được bảo bọc cho một điều gì đó yếu ớt hơn. Bản năng của đàn ông là bảo bọc, là che chở và anh tin là anh đủ to lớn và vững chãi để bảo vệ cho hai mẹ con Huyền Trang. Kết thúc chương trình, ban cố vấn gửi gắm rất nhiều niềm tin ở cặp đôi mới này. Theo đạo diễn Lê Hoàng, nếu không thể cho nhau một cái đẹp ngoài đời thật, cả hai chắc chắn sẽ trở thành những người bạn đặc biệt của nhau vì cảm xúc và sự chân thành của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.