Hari Won 'đứng hình' khi bị Trường Giang gọi bằng ‘thím’

11/01/2021 19:47 GMT+7

Trường Giang trêu Hari Won, tự gọi mình là 'chú' và giới thiệu đồng nghiệp là 'thím'.

Chương trình Siêu bất ngờ trình làng tập 8 với sự góp mặt của Will, Ái Phương, hot girl Linh Ka, nhạc sĩ Andiez và diễn viên Jun Vũ. Tại đây, các người chơi chia làm hai đội, đội Từng trải (Will, Ái Phương) và đội Thanh xuân là thành viên còn lại. Mặc dù đã tham gia chương trình trước đó, tuy nhiên, đội Từng trải của hai ca sĩ vẫn bị bộ đôi MC Trường Giang - Hari Won phàn nàn vì mặc trang phục thiếu tính toán trong các phần thi vận động.
Đáng chú ý, màn chào sân của hot girl Linh Ka khiến các nghệ sĩ tranh luận. Nữ ca sĩ lễ phép gọi tiền bối bằng “cô” và “chú” nhưng nhận phản hồi trái chiều. Will bắt bẻ: “Con gọi cô, chú là một lát bị cho ăn bột nha". Tiếp lời đàn em, Trường Giang tự nhận mình là “chú” và chỉ tay về phía Hari Won: “Đây là thím”. Bị trêu, Hari Won vô cùng bất ngờ, cô thậm chí “đứng hình”. Lúc này, Linh Ka gỡ gạc tình huống khi gọi giọng ca Hương đêm bay xa là “chị”.

Hari Won đứng hình khi bị gọi là thím

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi bước vào phần thi, Will gây bất ngờ khi thông báo MC của chương trình rất khó lường nên người chơi phải cẩn thận trước phát ngôn của họ. Mọi gợi ý đều có thể trở thành cái bẫy, khiến khách mời bị thả bột vào người.
Theo luật chơi của chương trình, các gương mặt trẻ phải vượt qua 4 vòng thi. 3 vòng đầu tiên là thử thách phán đoán thật giả, nếu không chính xác sẽ bị thả bột. Riêng vòng cuối cùng, khách mời được quyền giao lưu trực tiếp với các tài năng và dùng suy luận để đưa ra đáp án dựa trên câu hỏi của MC.
Vượt lên các đối thủ, Ái Phương gây bất ngờ khi phán đoán chính xác các đáp án của chương trình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng vô cùng may mắn khi bị Andiez dùng quyền hoán đổi câu trả lời giúp cô may mắn ghi thêm điểm cho mình.

Phần xuất hiện của Tiến Hoàng (người cầm micro) khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, vòng cuối cùng khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của diễn viên hành động Tiến Hoàng. Được biết, Tiến Hoàng là người Anh gốc Việt, từng được biết đến với là diễn viên trẻ tại Hollywood và gặt hái được khá nhiều thành công. Cụ thể, anh từng tham gia nhiều dự án lớn như Doctor Strange, Ready Player One hay gần đây nhất là 6 Underground. Anh còn có cơ hội được làm việc chung với nhiều tên tuổi lớn như: đạo diễn Steven Spielberg, đạo diễn Michael Bay, minh tinh Tilda Swinton, tài tử Benedict Cumberbatch hay Ryan Reynolds.
Mặc dù nhiều phen rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” do quá tin người, nhưng Andiez gây ngạc nhiêu khi Hari Won công bố trở thành người chiến thắng với số điểm cao nhất. Nam nhạc sĩ mang về 12.480.000 đồng, bỏ xa các đối thủ còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.