Hari Won cười gượng khi Trường Giang trêu chọc: 'Đọc tiếng Việt mà phải dịch ra tiếng Việt'

21/02/2021 15:18 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp, Hari Won bị ca sĩ Anh Tuấn từ chối khi Trường Giang đề nghị đọc câu hỏi. Nam ca sĩ thẳng thắn rằng Hari Won đọc xong phải dịch lại câu hỏi và chính cô cũng đồng ý với điều này.

Tập 22 Nhanh như chớp mùa 3 lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn khách mời gồm nhóm MTV: Thiên Vương, Lê Minh, Anh Tuấn và nhóm Mây Trắng: Thu Thủy, Hải Băng, Thu Ngọc. Mở đầu chương trình, cuộc trò chuyện của Trường Giang với Hải Băng thu hút sự chú ý. Cụ thể, ông xã Nhã Phương tiết lộ Thành Đạt đã nhắn tin cho mình lúc chở Hải Băng đến ghi hình.
Nam MC hài hước: "Trước khi tôi đến phim trường đó quý vị, chồng Hải Băng có nhắn tin cho tôi. Tôi cứ nghĩ là ảnh nhắn là bạn khỏe không, tôi có chở vợ tôi đến ghi hình nè. Nhưng không, Thành Đạt nhắn là: Có thể cho vợ tôi về sớm được không?". Chia sẻ của Trường Giang khiến cả trường quay cười ngất.
Hải Băng ngượng ngùng đáp: "Tại chồng em sợ là trước khi đi bác sĩ chưa trả lại não. Não em để quên ở bệnh viện chưa đem về kịp". Trường Giang kể tiếp, khi đọc tin nhắn, anh nghĩ rằng chắc do Thành Đạt nhớ vợ nên muốn đưa về sớm. Tuy nhiên, ông xã Hải Băng nhắn rằng: "Vì chơi cũng vậy hà". Lúc này, Trường Giang kể anh nhắn Thành Đạt đừng coi thường vợ mình nhưng nhận lại phản ứng phũ: "Lót dép", khiến khán giả được phen bật cười.

Trường Giang tiết lộ Thành Đạt nhắn tin cho mình, không cảm thấy tin tưởng khi Hải Băng tham gia Nhanh như chớp

Ảnh: Chụp màn hình

Khi đến với phần thi của Hải Băng, Trường Giang lên tiếng trêu chọc người đẹp: "Bên đây trả lời được 4 câu, nhưng anh nghĩ em chỉ được 2 câu rồi sau đó được về sớm". Trước tình huống này, giọng ca Viên đá nhỏ chỉ biết liếc mắt rồi im lặng. Tuy nhiên, Hải Băng cũng đã xuất sắc trả lời đúng 4 đáp án dù liên tục khiến mọi người bật cười trước những câu trả lời ngô nghê. Với câu hỏi đố chứ: "Bình gì đưa Nhanh như chớp đoạt giải Mai vàng?", nữ ca sĩ không đưa ra được đáp án đúng là "bình chọn". Đến khi Trường Giang giải thích: "Mình muốn chiến thắng trong một giải mà nhờ nhiều người khán giả, người ta làm gì để mình được thắng?". Hải Băng thốt lên: "A! Bình luận", khiến nam MC ôm đầu không nói nên lời. 
Hay với câu hỏi khác: "Hãy kể tên 3 con vật bắt đầu bằng chữ K", Hải Băng nhanh chóng trả lời là "con cá", gây cười cho cả trường quay. Còn với câu hỏi: "Cây gì có đủ ông và bà?", nữ ca sĩ lập tức trả lời là "cây nhang", làm mọi người cười ngất. Thấy mọi người trêu chọc mình, cô chỉ biết ôm mặt vì xấu hổ. "Trời ơi khủng khiếp thiệt, cây gì có đủ ông và bà là cây nhang. Trời ơi là cây trầu đó", Trường Giang lắc đầu ngao ngán. 

Nữ ca sĩ nhiều lần khiến Trường Giang "cạn lời" trước những câu trả lời ngô nghê của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Bước vào phần thi của ca sĩ Anh Tuấn, khi nghe Trường Giang mời Hari Won lên đọc câu hỏi, nam ca sĩ phản ứng: "Ủa, cái này tới em đọc mà". Nam MC hỏi lại: "Cái gì mà ủa, không thích Hari Won hả?". Lúc này, bà xã Trấn Thành liền quay về lại chỗ ngồi của mình, cô nói thêm: "Thôi người ta không muốn thì em cũng thích làm việc chung đâu. Anh lại đọc đi", khiến mọi người bật cười. Ca sĩ Anh Tuấn giải thích thêm với Trường Giang: "Tại em đọc sẽ tiết kiệm được phân nửa thời gian chứ bộ. Hari đọc anh phải suy nghĩ lại từ đó là từ gì nữa, mất thời gian lắm". Điều bất ngờ là Hari Won cũng đồng ý với chia sẻ này, cô gật đầu: "Thiệt đó". 

Thành viên nhóm MTV thẳng thắn từ chối khi Hari Won đọc câu hỏi vì sợ không hiểu gì

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, Trường Giang được dịp trêu chọc Hari Won: "Thưa quý vị, mâu thuẫn đã xảy ra, họ không ưa MC chúng tôi. Chúng tôi làm cũng vì niềm đam mê thôi mà họ nói "đọc tiếng Việt mà phải dịch ra tiếng Việt". Thay vì giận dỗi hay phản ứng lại, nữ ca sĩ chỉ im lặng và cười gượng cho qua chuyện. 
Sau nhiều phần thi gay cấn, điểm số giữa hai đội liên tục huề nhau nên đành phải bước vào vòng thi phụ. Kết quả đội MTV nhanh tay hơn và trả lời đúng câu hỏi để bước vào vòng đặc biệt. Với câu hỏi trong vòng đặc biệt là: "Hãy kể tên 20 tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương có quốc lộ 1A chạy qua". Sau 1 phút trả lời, các thành viên của MTV chỉ đưa ra được 10 đáp án đúng và không giành chiến thắng trong phần thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.