Hari Won bức xúc vì mẹ ruột bị lợi dụng

09/06/2020 16:32 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hari Won lên tiếng khi phát hiện mẹ ruột bị một doanh nghiệp sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép. Bên cạnh đó, bà xã Trấn Thành cũng phủ nhận thông tin sở hữu nhiều nhà.

Mới đây, Hari Won thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi bức xúc lên tiếng bảo vệ mẹ ruột bị lợi dụng hình ảnh. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân việc một trang web bịa đặt phát ngôn, đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ Hari Won. Thậm chí, trang web này còn khẳng định đã phụ trách thiết kế nhà cho bà để gây dựng uy tín và quảng cáo với khách hàng. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng khó chịu, cô cho biết mẹ mình không biết nói tiếng Việt thì lấy đâu ra những câu nói trên.
Nữ ca sĩ người Hàn Quốc viết: “Ủa mẹ tui có nhờ bên nào thiết kế nhà đâu mà sao nói như đúng vậy ta? Mẹ mình bảo từ sau này không dám chụp với người lạ nữa. Với lại mẹ tui chỉ biết nói tiếng Hàn Quốc, không biết nói tiếng Việt (chỉ biết trả giá trong chợ). Thì ai viết ra những câu như trên vậy". 
Chưa dừng ở đó, khi một người để lại bình luận trêu rằng vợ chồng cô sắp xây biệt thự, Hari Won liền lên tiếng phủ nhận và tiết lộ rằng mẹ cô vẫn đang ở nhà thuê. Bên cạnh đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng đính chính thông tin sở hữu nhiều nhà do Trường Giang nói trên sóng truyền hình chỉ là nói vui. "Mẹ chị ở nhà thuê em ơi, có nhà đâu mà thiết kế trời. Anh Trường Giang nói vui thôi mà ai cũng tưởng chị có nhiều nhà, thiệt buồn ghê. Chừng nào chị mới mua nhà cho mẹ được ta".

Hari Won bức xúc lên tiếng bảo vệ mẹ ruột khi bị lợi dụng hình ảnh

Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của khán giả. Cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ sự lên tiếng bảo vệ mẹ của Hari Won. Nhiều khán giả cũng thể hiện thái độ bức xúc khi thấy hình ảnh mẹ nữ ca sĩ bị doanh nghiệp lợi dụng, sử dụng trái phép nhằm trục lợi. Một bộ phận khán giả còn kêu gọi Hari Won khởi kiện doanh nghiệp này. "Việc sử dụng hình ảnh người khác mà không được cho phép nhằm mục đích kinh doanh là sai rồi, kiện đi chị", "Cái này phải kiện thôi chị ơi, cho họ bớt cái tật thấy người nổi tiếng là lợi dụng để trục lợi", "PR vô tội vạ, kiện đi cho công ty này một trận mới biết sợ", nhiều tài khoản lên tiếng. Quản lý của Hari Won cho biết đây là chuyện cá nhân của gia đình nữ ca sĩ nên không chia sẻ gì thêm.
Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won lên tiếng trước thông tin sở hữu nhiều tài sản giá trị, đặc biệt là có nhiều nhà. Hồi tháng 4.2020, nữ ca sĩ sinh năm 1985 cũng từng phủ nhận chuyện mình 3 căn nhà ở Mỹ. Cô chia sẻ: “Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thiệt. Ui cha cha, mọi người ơi mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé”. Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận, Hari Won còn khẳng định những gì mình nói là thật: “Nếu ai vẫn nói có thì dẫn mình qua đó đi được không? Để mình ở đó luôn. Mong có một căn thiệt sự, để mai mốt mình qua Hàn Quốc có nhà ở chơi liền. Mà nhà mắc quá, kiếm thêm 5 năm không biết có mua được không”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.