Hari Won bị Trấn Thành nói giả tạo khi nhõng nhẽo

20/09/2020 10:41 GMT+7

Tập 7 Sao hỏa sao kim, Hari Won tiếp tục hé lộ thông tin về đời sống hôn nhân giữa mình và MC Trấn Thành.

Tập 7 Sao hỏa sao kim với sự tham gia của Huy Khánh, Jun Vũ và cặp vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang đem đến cho khán giả những chia sẻ về đề tài Lãng mạn. Mở đầu chương trình, các nghệ sĩ lần lượt kể câu chuyện kỷ niệm lãng mạn nhất của mình trong tình yêu. Jun Vũ và Huy Khánh bộc bạch rằng họ chưa có kỷ niệm ấn tượng nào. Trong khi đó, cặp vợ chồng trẻ Vinh Râu - Lương Minh Trang kể: “Tụi em chỉ ngồi đếm tiền trong đêm tân hôn vì bạn bè tốt lắm, đi toàn 1.000 - 2.000 đồng”, khiến mọi người bật cười.
Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ câu chuyện thật của anh và bà xã lúc mới quen. Trong một buổi hẹn hò, Dương Lâm đã lấy chiếc xe bò quý giá của gia đình để chở Quỳnh Quỳnh ra ngoài ruộng chơi. Đến ngay giây phút lãng mạn nhất thì bị ba Dương Lâm phát hiện và bắt cả hai đi về. Câu chuyện của Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ cũng thú vị không kém. Trong khi Thu Trang và Tiến Luật cãi nhau đến suýt bỏ cả xe, thì Hứa Minh Đạt nhậu đến quên lối về, quên cả chỗ để xe và Lâm Vỹ Dạ phải lên đón nhưng cô vẫn thấy đó là kỷ niệm đáng yêu nhất của chồng.

Lâm Vỹ Dạ khẳng định Hứa Minh Đạt là người đàn ông lãng mạn sau khi kết hôn

Ảnh: BTC

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ cho biết đối với cô buổi cầu hôn không phải là kỷ niệm lãng mạn nhất với Trấn Thành. Điều khiến nữ ca sĩ người Hàn Quốc cảm động và nhớ mãi là việc Trấn Thành từng nửa đêm ra sân bay, chờ canh vé của những người bỏ chuyến để bay ra Hà Nội, dù cả hai chỉ gặp mặt nhau được đúng 30 phút.
Bước vào phần thi Chung sức, với câu hỏi: “Phụ nữ muốn sự lãng mạn của đàn ông như thế nào?”. Cặp vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang có những chia sẻ vô cùng bất ngờ. Bà xã Vinh Râu khẳng định phụ nữ muốn đàn ông khi yêu phải công khai người yêu trên mạng xã hội. Minh Trang tiết lộ: “Sở dĩ em muốn chọn công khai trên mạng xã hội là tại vì em bị lừa dối hơi nhiều”. Trước chia sẻ của vợ, Vinh Râu tỏ ra bất ngờ và “xót” cho vợ khi đã phải trải qua nhiều đau khổ mới đến được với mình. Thành viên nhóm FAPTV hóm hỉnh: “Bực thằng đó quá, để đi kiếm thằng đó đập. Nóng máu thiệt”. 

Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận nhiều lần nhắn tin "tán tỉnh" nhưng Lâm Vỹ Dạ không trả lời

Ảnh: BTC

Tiếp tục ở phần Chống và Bênh, câu hỏi đầu tiên đã gây ra nhiều sự tranh cãi: “Phụ nữ hay nhõng nhẽo là không yêu chồng”. Điều bất ngờ là các nghệ sĩ nam đều rất ủng hộ chuyện phụ nữ nhõng nhẽo. Dương Lâm khẳng định: “Phụ nữ dù ở ngoài có mạnh mẽ như thế nào khi về nhà nếu thương chồng thì phải như con mèo, lúc nào cũng phải nhõng nhẽo. Phụ nữ phải dễ thương, phải nhõng nhẽo, nếu không nhõng nhẽo lấy thằng đàn ông sướng hơn.” Ngay lập tức, Hari Won liền phản đối bằng chính kinh nghiệm của bản thân: “Chồng tôi nói nhõng nhẽo nhìn giả tạo quá không chịu nổi. Nhõng nhẽo nhìn rất giả tạo, không có thật”.
Ở câu hỏi: “Đàn ông lãng mạn là lăng nhăng”, điều không thể ngờ là các đấng mày râu lại tự “vạch áo cho người xem lưng” ở câu hỏi này. Lê Dương Bảo Lâm tự khẳng định “mình là người rất lăng nhăng”, không những thế anh còn nhận luôn “lâu lâu hay nhắn tin tán tỉnh Dạ mà Dạ không trả lời”. Tiếp đó, nam diễn viên gốc Đồng Nai đặt câu hỏi với Huy Khánh: “Anh có lăng nhăng ở ngoài đời hay không?”, Huy Khánh tự nhận mình đóng vai lăng nhăng nhiều quá bị ám luôn ngoài đời. Dương Lâm tiếp tục hỏi tới: “Vậy là ngoài vợ, anh còn lăng nhăng với nhiều người phụ nữ khác?”. Nam diễn viên phim Luật trời chia sẻ: “Có ngoại tình trong tư tưởng khi xem phim thấy những cô gái đẹp. Còn ngoại tình ngoài đời thì không". 
Tập 7 Sao hỏa sao kim sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 tối 20.9 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.