Hari Won ấm ức vì Trấn Thành 'mê' bạn thân hơn vợ

25/08/2020 11:19 GMT+7

Hari Won tiết lộ Trấn Thành dành nhiều thời gian cho hội bạn thân hơn cả cô. Nam danh hài thường xuyên thức đến 2 giờ sáng để nhắn tin cho ba anh em nhóm Cờ cá ngựa.

Khác với vẻ rạng rỡ thường ngày, Hari Won trông buồn bã khi xuất hiện tại màn chào sân tập 3 chương trình Sao hỏa Sao kim. Nhìn thấy đồng nghiệp im lặng bất thường, Lê Dương Bảo Lâm, Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ tỏ vẻ vô cùng lo lắng. Khi được mọi người hỏi chuyện, Hari Won thổ lộ gần đây cô cảm thấy khá tủi thân vì không còn giữ được vị trí số 1 trong lòng ông xã Trấn Thành. Giọng ca Anh cứ đi đi chia sẻ: “Mình từng nghĩ là chồng mình chỉ yêu mỗi một mình mình thôi, nhưng dạo gần đây lại có cảm giác anh ấy yêu thương người khác nhiều hơn cả mình”.
Hari Won 'ấm ức' vì Trấn Thành ‘mê’ bạn thân hơn vợ

Hội anh em Cờ cá ngựa thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: FBNV

Hari Won tiết lộ Trấn Thành không những “yêu” một người mà tận ba người khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng sửng sốt. Cô cho biết ngày nào ông xã cũng gọi điện thoại “buôn dưa lê” cùng ba người này, mỗi lần gặp nhau là bốn người cùng nhau chơi đùa vui vẻ. Danh tính những “người tình” bí ẩn này không ai khác chính là Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Quang Trung - hội anh em thân thiết Cờ cá ngựa của Trấn Thành. Nói về mối quan hệ khăng khít giữa ông xã và các anh em, Hari Won than phiền: “Không hiểu sao ngày nào cũng nói chuyện, nếu không nói là chết hay sao ấy. Thậm chí tới 2 giờ sáng, chồng em vẫn nhắn tin trò chuyện với mấy người đó”. Thậm chí vì quá “say mê” hội bạn thân, thay vì ôm bà xã tâm sự mỗi tối, Trấn Thành đổi thói quen “ôm” nhóm “chat” Cờ cá ngựa để nói chuyện. Vì vậy, nam danh hài khiến cho Hari Won vô cùng ấm ức.
Hari Won 'ấm ức' vì Trấn Thành ‘mê’ bạn thân hơn vợ

Hari Won cũng rất thân thiết với bộ ba Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Quang Trung ngoài đời

Ảnh: FBNV

Sau khi tỏ rõ sự tình, Tiến Luật ra sức bênh vực đồng nghiệp và an ủi Hari Won, khuyên nhủ cô đừng để bụng vì chẳng qua chỉ là mối quan hệ bạn bè. Khi Quang Trung xuất hiện trên trường quay ở vai trò khách mời, Hari Won còn bày trò “gây hấn” với đàn em khiến các nghệ sĩ không thể nhịn cười. Đùa vui trên sóng truyền hình là vậy nhưng thực chất, mối quan hệ ngoài đời giữa Hari Won và ba anh em Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Trúc Nhân vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng nữ ca sĩ vốn xem nhóm Cờ cá ngựa như những thành viên trong gia đình. Họ thường xuyên tụ tập ăn uống, cùng nhau đi du lịch và trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Là anh lớn của Cờ cá ngựa, Trấn Thành như “chất keo” gắn kết mọi người với nhau. Vừa “hợp cạ”, vừa hỗ trợ nhau hết mình trong các hoạt động nghệ thuật, tình bạn của nhóm Cờ cá ngựa ngày càng được mọi người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.