Hanbin quay video cảm ơn sau khi bị loại khỏi show âm nhạc Hàn Quốc

13/09/2020 16:59 GMT+7

Tối 12.9, trên trang YouTube nhóm nhảy cover C.A.C nổi tiếng của Việt Nam, Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng ) gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh suốt quãng thời gian tham gia show I - Land.

Trong đoạn video dài hơn 2 phút, Hanbin nói tiếng Việt và không ngừng bày tỏ lòng biết ơn đến các fan. Anh mở lời: “Xin chào tất cả mọi người, mình là Hanbin đây. Mình thực hiện clip này nhằm chào hỏi và gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận sâu trong trái tim của mình đến những người mà hằng ngày hằng giờ ủng hộ và dõi theo mình”.
Hanbin tiết lộ: “Mọi người đã tiếp thêm cho mình rất nhiều năng lượng. Từ đó, mình cũng cảm nhận ra nỗ lực của mình được các bạn đền đáp bằng tình cảm, tình yêu thương của mọi người. Mình thật sự thật sự rất xúc động”.

Một ngày sau khi bị loại khỏi show I - Land, Hanbin gửi lời cảm ơn đến fan

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Hanbin cũng chia sẻ về quá trình tham gia I - Land, chương trình thực tế mà thực tập sinh người Việt này đã bị loại trong tập 11 phát sóng tối 11.9 vừa qua. Anh nói: “I - Land là nơi mà mình sống và được thể hiện bản thân mình, là nơi mà qua đó mình nhận được rất nhiều yêu thương, tình cảm chân thành của mọi người. Trong 3 tháng đồng hành cùng chương trình, mình đã trưởng thành hơn, học hỏi được rất nhiều. Mình thật sự rất vui”.
Bên cạnh đó, Hanbin cũng cho hay đang trong quá trình thảo luận với công ty về những kế hoạch trong tương lai. Trong cuối clip, anh hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình. Mỹ nam sinh năm 1998 nhấn mạnh: “Một lần nữa cảm ơn và mong sớm gặp lại mọi người”.

Chàng trai người Việt Nam mong khán giả tiếp tục ủng hộ các thực tập sinh còn lại và show I - Land

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Video Hanbin cảm ơn fan nhanh chóng thu hút sự chú ý, đạt hơn 200.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận. Nhiều fan an ủi và hứa hẹn sẽ tiếp tục bên anh thời gian tới: “Muốn khóc khi nghe Hanbin cảm ơn. Cậu ấy bảo đang thảo luận với công ty về kế hoạch tương lai của mình đó nên mình hãy tiếp tục ủng hộ và chờ ngày Hanbin debut”, “Đẹp quá! Mọi người sẽ chờ Hanbin vào một ngày không xa có thể thấy được nụ cười của bé ấy trên sân khấu. Khi nào em debut chị sẽ mua hết full album”, “Hanbin hiền cực kì cũng đáng yêu lắm luôn ấy. Nghe được câu "thảo luận với công ty về những kế hoạch trong tương lai" mà mình nhẹ người hẳn đi. Khó khăn đã vơi đi dần rồi, hãy nỗ lực học hỏi và luyện tập nha!”….
Được biết, video được chia sẻ trên trang YouTube chính thức của nhóm nhảy cover C.A.C nổi tiếng của Việt Nam là vì Hanbin là người sáng lập, trưởng nhóm kiêm center của C.A.C. Anh giành chức quán quân Kpop Random Dance Competition mùa 1.

Anh bất ngờ tiết lộ đang thảo luận tương lai với công ty chủ quản

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Hanbin mong fan chờ đợi ngày anh trở lại

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Clip của Hanbin có phụ đề tiếng Anh, nên nhiều fan quốc tế của chàng trai sinh năm 1998 đã để lại những lời động viên ý nghĩa: “Tôi yêu bạn rất nhiều và chúng tôi vẫn chờ đợi bạn sớm trở lại”, “Hanbin, em sẽ chờ ngày anh trở thành "Người Việt Nam đầu tiên ra mắt với tư cách là một thần tượng Kpop”, “Anh ấy là một người đàn ông trưởng thành và ấm áp với mọi người, fan luôn tự hào về Hanbin và chúng tôi sẽ luôn như vậy”, “Chị đã khóc khi em bị loại tại I - Land. Dù vậy, chị vẫn nhớ nụ cười của em như thế này. Cảm ơn em đã mang đến tinh thần mới đầy nhiệt huyết, một ánh sáng hi vọng mới của cuộc sống này. Hẹn gặp lại Hanbin, chị luôn ủng hộ và cầu nguyện cho em”….

Hanbin dừng chân trong tập 11 vì nhận số điểm thấp nhất từ ban giám khảo

ẢNH: MNET

I - Land là chương trình sống còn được “thai nghén” đến 3 năm của đài Mnet hợp tác với Big Hit Entertainment, nhằm tạo ra một nhóm nhạc nam Kpop gồm 7 thành viên, thế hệ tiếp theo của BTS. Tài tử Nam Goong Min là host và Bang Si Hyuk là nhà sản xuất chung. Bang Si Hyuk chính là ông chủ công ty Big Hit Entertainment và là người đứng sau thành công của nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
Tại I - Land, Hanbin lọt đến top 10 thực tập sinh xuất sắc nhất chương trình nhờ phiếu bình chọn từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Anh cũng được người xem khen ngợi khả năng vũ đạo và ca hát. Hanbin còn chiếm nhiều cảm tình từ dân mạng bởi tính cách hòa đồng, biết chăm sóc người khác. Do đó, không chỉ fan Việt mà khán giả quốc tế đều yêu mến anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.