Hamlet Trương làm đại sứ chương trình trao tặng sách cũ

14/08/2020 12:38 GMT+7

Hiểu được tầm quan trọng của văn hóa đọc , Hamlet Trương cho biết anh rất tự hào khi trở thành đại sứ chương trình Trao một cuốn sách - Tặng một tương lai mùa 3, khuyến khích bạn trẻ chia sẻ sách với trẻ em nghèo khó khăn.

Trao một cuốn sách - Tặng một tương lai mùa 3 là chương trình được tổ chức nhằm chung tay xây dựng tủ sách ước mơ cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình kêu gọi các bạn trẻ và gia đình quyên tặng sách giáo khoa, sách kỹ năng, tập vở, dụng cụ học tập cũ chưa dùng đến hoặc không sử dụng thường xuyên để gửi đến cho các trẻ em nghèo. Cảm nhận được ý nghĩa của chương trình, sau hai mùa đồng hành, Hamlet Trương lại tiếp tục đảm nhận vai trò đại sứ ở mùa 3.
Hamlet Trương làm đại sứ chương trình trao tặng sách

Hamlet Trương cho biết nhờ đọc sách mà anh đã trở thành một con người hoàn toàn khác

Ảnh: BTC

Hamlet Trương cho biết anh luôn dành tình cảm đặc biệt với tất cả những chương trình liên quan đến sách và giao lưu sách với bạn đọc. Việc cùng nhau mang sách, mang kiến thức đến cho các bạn thiếu nhi là một hành động vừa tình cảm, vừa thiết thực. Tác giả Thương nhau để đó quan niệm rằng một quyển sách có thể thay đổi cuộc sống của một con người, những con chữ có khả năng sưởi ấm tâm hồn người đọc. Đó là kinh nghiệm được rút ra từ chính bản thân anh. “Tầm quan trọng của văn hóa đọc là điều ai cũng công nhận. Bản thân Hamlet Trương cũng là nhờ đọc sách mà trở thành con người hoàn toàn khác với những gì mình đã làm trước đây: ham chơi, bỏ học, chưa biết đi về đâu và tương lai mình muốn gì. Việc đọc sách đã giúp mình trở thành một con người khác và có một Hamlet Trương như ngày hôm nay - được các bạn yêu quý và theo dõi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau”, Hamlet Trương chia sẻ.
Bên cạnh đó, thông qua chương trình Trao một cuốn sách - Tặng một tương lai, Hamlet Trương mong muốn lan tỏa ý nghĩa của việc sẻ chia đến với các bạn trẻ. Mục tiêu chương trình đặt ra năm nay là quyên góp được 10.000 cuốn sách. Toàn bộ sách vở quyên góp sẽ được trao tặng cho các em học sinh tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Tân Xuân thuộc xã Tân Xuân, huyện Ba Tri, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Bến Tre.
Hamlet Trương là tác giả của rất nhiều tác phẩm được bạn đọc trẻ yêu mến như Thương nhau để đó, Người yêu cũ có người yêu mới, Tay tìm tay níu tay, Ai rồi cũng khác... Anh còn là một nhạc sĩ, ca sĩ tài ba. Gần đây, nhà văn đa tài còn đầu tư thực hiện các chương trình kể chuyện, sách nói trên YouTube thu hút đông đảo người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.