Hai rapper hàng đầu Việt Nam ngồi 'ghế nóng' King Of Rap

19/06/2020 10:37 GMT+7

King Of Rap là sân chơi chuyên môn dành cho thể loại nhạc rap - hip hop quy tụ hàng loạt rapper đính đám của Việt Nam.

Show truyền hình thực tế King Of Rap thông báo hai rapper hàng đầu Việt Nam là LK (Lil Knight) và Datmaniac (Đạt Maniac) sẽ ngồi "ghế nóng" mùa đầu tiên. Cả hai đều là những rapper tài năng, sở hữu nhiều ca khúc được yêu thích và có lượng fan "khủng". Thông tin này khiến cộng đồng yêu rap - hip hop vô cùng phấn khích. 

LK là một trong những rapper đời đầu của Việt Nam

Ảnh: BTC

LK được biết đến là người có khả năng hát và sáng tác, anh cũng góp sức xây dựng nên nhóm nhạc VietSpiritz chuyên hát về hip hop. Anh có thế mạnh về giọng đọc khỏe không thiên về ca từ mà chủ yếu chú ý vào giai điệu, đó cũng là điểm đặc biệt giúp LK chinh phục khán giả. LK là một trong những rapper đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của RapClub Việt Nam và đưa hip hop vào thị trường nhạc Việt. LK còn là người có sức ảnh hưởng trong giới nghệ sĩ underground. Nam rapper là thần tượng của giới trẻ 9X đời đầu với những ca khúc như Anh nhớ em nhiều, Người lạ nơi cuối con đường, Ngôi sao cô đơn, Chiếc lá tình yêu, Một cái tên, Đen, Tàn tro bay mất, Nơi thuộc về nỗi nhớ, Một ngày nào đó... Ngoài ra, anh còn được biết đến khi hợp tác cùng các ca sĩ như Ưng Đại Vệ, Đăng Khôi, Mỹ Linh...

Đạt Maniac được mệnh danh là "ma tốc độ" của làng rap Việt

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Datmaniac được mệnh danh là "ma tốc độ" của rap Việt với kỷ lục rap 176 từ trong 20 giây. Datmaniac từng giành quán quân Rhymes Fes 2012 và đại diện Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc đình đám Yo! MTV Raps Asia cùng 31 nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Âm nhạc của anh là những ca từ chân thật mộc mạc gần gũi với cuộc sống, qua đó gửi những tâm tư suy ngẫm về con người, xã hội. Những bản hit của Datmaniac bao gồm: Đời thường, Quỷ dữ, Mấy con mèo, Côn đồ trên con đò, Ngày nào... Bên cạnh đó, nam rapper còn kết hợp với nhóm nhạc đình đám Cá hồi hoang để mang đến những sản phẩm âm nhạc độc đáo được giới yêu thích. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.