Hai gái mại dâm tiết lộ từng 'đi khách' tại nhà Seung Ri

11/12/2020 19:33 GMT+7

Theo AllKpop , Seung Ri vừa trải qua phiên tòa thứ tư liên quan đến loạt bê bối về kinh doanh , mại dâm. Trước tòa, hai cô gái hành nghề mại dâm xác nhận từng cung cấp dịch vụ tại nhà của cựu thành viên nhóm Big Bang.

Phiên tòa thứ tư của Seung Ri vừa diễn ra hôm 10.12. Trong đó, ba nhân chứng lần lượt là A, B, C đã đưa ra những lời khai liên quan đến các cáo buộc của giọng ca 9X, bao gồm: gạ gẫm mại dâm, mua bán dâm và chào hàng mại dâm cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, có hai nhân chứng là gái mại dâm và thừa nhận từng “cung cấp dịch vụ” tại nhà cựu ca sĩ xứ Hàn.
Cô gái đầu tiên (được gọi là nhân chứng B) khai trước tòa rằng đã tham gia giao dịch mua bán dâm tại nhà riêng của cựu ngôi sao Kpop vào tháng 9.2019: “Tôi đến nhà mà không biết trước rằng đó là nhà riêng của Seung Ri. Tôi chỉ biết đó là nơi ở của anh ta sau khi đến nơi và thấy anh ta đã ở đó. Tôi nhận được khoản thanh toán thông qua một bên thứ ba. Tuy nhiên, Seung Ri đã đưa tôi tiền taxi về nhà”. Cô tiếp tục tiết lộ rằng bản thân đã cung cấp dịch vụ cho một trong những khách hàng Nhật Bản của cựu thành viên nhóm Big Bang vào tháng 12.2015, địa điểm mua bán dâm là một khách sạn ở khu Yongsan (Seoul, Hàn Quốc).

Phía Seung Ri nỗ lực phủ nhận những cáo buộc

ẢNH: YONHAP NEWS

Sau lời khai của nhân chứng đầu tiên, đại diện pháp lý của Seungri phủ nhận mọi thông tin người này đưa ra. Phía cựu idol Kpop cho biết ngôi sao tai tiếng này không biết B là gái mại dâm. Ngoài ra, thời điểm đó giọng ca 9X rất nổi tiếng với tư cách là một ca sĩ nên tài chính dồi dào. Đại diện của nam ca sĩ đình đám một thời cũng nhấn mạnh rằng thân chủ không có động cơ để cung cấp dịch vụ mại dâm cho các nhà đầu tư Nhật Bản.
Gái mại dâm thứ 2 (được gọi là C) cũng đưa ra lời khai chống lại Seung Ri. Cô tiết lộ từng cung cấp dịch vụ mại dâm tại nhà Seung Ri vào tháng 12.2015, người giao dịch là Yoo In Suk, cựu chủ tịch Yuri Holdings đồng thời là cộng sự thân thiết cựu ca sĩ 30 tuổi. C kể: “Tôi nhận được yêu cầu và đến nhà của Seung Ri. Tôi nhận ra đó là nhà của anh ta khi bước vào tầng 1 của căn hộ. Vì tôi đã cúi mặt khi bước vào nên đã không rõ có những ai đang ở đó, chỉ biết lúc ấy có khoảng 3 đến 4 người đàn ông. Tôi không biết liệu Seung Ri có phải một trong số đó không. Tôi biết người mua là Yoo In Suk”.

Cựu ca sĩ 30 tuổi tiếp tục ra tòa vào cuối tháng này

ẢNH: YONHAP NEWS

Trong khi đó, A khai rằng anh ta đã tham gia vào việc điều phối gái mại dâm tới khách hàng dựa trên những “đơn hàng” từ Yoo In Suk.
Dù đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Seung Ri vẫn phải hầu tòa do loạt bê bối liên quan đến mại dâm, vi phạm trong kinh doanh. Phiên tòa thứ năm dự kiến diễn ra vào ngày 29.12 tới và sẽ xoay quanh những cáo buộc vi phạm luật an toàn vệ sinh thực phẩm cùng nhiều vi phạm khác trong hoạt động kinh doanh của cựu “gà cưng” nhà YG. Các nhân chứng mới bao gồm cựu nhân viên của Monkey Museum sẽ xuất hiện trước tòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.