Hải Băng từng ham chơi quên đường về bị Thành Đạt gọi 'méc' phụ huynh

04/01/2021 22:14 GMT+7

Trong chương trình Thám tử hôn nhân , ca sĩ Hải Băng khiến Lê Dương Bảo Lâm và khán giả thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Thành Đạt.

Tập 9 chương trình Thám tử hôn nhân vừa lên sóng với sự dẫn dắt của Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập này, khán giả được lắng nghe những câu chuyện thú vị xoay quanh hôn nhân của khách mời là ca sĩ Hải Băng và diễn viên Việt Huê (bà xã ca sĩ Lê Hoàng).
Hải Băng tiết lộ cô và Thành Đạt quen biết nhau lúc đóng phim chung. Thời điểm đó cả hai chỉ xem nhau như bạn bè. Sau một thời gian, Thành Đạt tỏ tình với nữ ca sĩ, đến 3 tháng sau thì cô mới nhận lời. "Nhưng quen xong là 1 tháng sau cưới luôn. Chúng tôi biết nhau rõ quá rồi, nên đồng ý quen là tiến đến hôn nhân luôn chứ thấy mình cũng già rồi", cô hài hước. 

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ và ông xã Thành Đạt

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, giọng ca Viên đá nhỏ cho biết ông xã rất ngại chuyện chăm con, thường giả vờ bận công việc để lảng tránh việc thay tã. Trong gia đình, Hải Băng được giữ kinh tế chính. Tuy nhiên vì tật đam mê mua sắm nên đôi khi nữ ca sĩ khiến Thành Đạt "choáng" vì mua quá nhiều. Cô chia sẻ: "Tôi rất mê mua đồ hiệu, nhưng nhiều khi mua xong mà tôi cũng không nhớ mình đã mua gì. Khi chồng tôi hỏi đến là: Ba nhớ ba chỉ tặng mẹ có hai cái, mà sao giờ lên tới mười mấy cái lận? Nhưng bây giờ tôi khác rồi, tôi không còn dám mua nhiều nữa. Mỗi năm tôi chỉ xin mua khoảng tầm 120 triệu đổ lại, còn dư ra thì để cho con mua sữa".
Khi được hỏi về lần tranh cãi lớn nhất giữa hai vợ chồng, Hải Băng cho biết cô có tính ham vui, đi chơi thường "quên đường về" khiến Thành Đạt phải gọi điện thoại để "méc" với bố mẹ mình. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng kể: "Lúc đó tôi có con rồi, như người ta đi chơi sẽ biết đường mà về, còn tôi thì khác. Đi chơi thấy mọi người chơi vui quá, cứ cố ở lại, ở miết đến sáng hôm sau mới về. Buổi tối anh Đạt gọi nhưng tôi không nghe máy. Một thời gian dài anh Đạt không thèm nhìn mặt tôi luôn. Xong trận đó về thì cũng có họp phụ huynh, anh Đạt gọi cho ba mẹ để góp ý nhưng tôi còn "cự". Tôi bảo rằng lâu lâu đi gặp bạn bè một lần có sao đâu, làm gì thấy ghê". 

Hải Băng tự nhận mình có đam mê mua sắm đồ hiệu, ham chơi dù đã có con

Ảnh: Chụp màn hình

Giọng ca sinh năm 1988 cho biết lần đó hai vợ chồng cãi nhau lớn tiếng và các con đều nghe thấy. Hải Băng cho rằng dù các con còn nhỏ nhưng sẽ nhớ đến kỷ niệm không vui đó, bản thân cô lại không muốn các con chứng kiến cảnh này. Chính vì thế, nữ ca sĩ thay đổi để không còn xảy ra tranh cãi nữa. "Sau vài lần, tôi cũng thấy được mình sai. Tôi không nói được chồng vì đi đâu thì hai vợ chồng cũng đi với nhau, hoặc nếu đi một mình thì anh Đạt sẽ về nhà trước 10 giờ tối. Còn mình giờ đã làm mẹ của ba bé rồi, nếu cứ như vậy thì không được nên tôi tự rút kinh nghiệm luôn", cô nói thêm.  
Cuối chương trình, Hải Băng cũng dành rất nhiều lời tình cảm để gửi đến ông xã Thành Đạt. Nữ ca sĩ cảm ơn chồng vì đã ở bên mình suốt 4 năm qua. "Cảm ơn những đứa con của mình, nhờ “sợi dây kết nối” này mà vợ chồng mình dù có lúc căng thẳng với nhau cũng sẽ bình tâm suy nghĩ lại. Cảm ơn ba trong thời gian qua đã luôn bên mẹ dù có khó khăn, mẹ mong rằng trong thời gian tới, hai vợ chồng mình cũng sẽ hiểu nhau. Mẹ mong chúng ta vẫn sẽ là những người bạn cùng nắm tay nhau đi hết cuối cuộc đời. Mẹ sẽ cố gắng thay đổi một vài tính xấu của mình, còn ba chỉ cần bớt càm ràm lại là được", cô bày tỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.