Hà Trí Quang lên tiếng trước tin đám cưới bí mật với Hồ Bích Trâm

13/05/2021 16:23 GMT+7

Trước những lời đồn thổi của dân mạng về việc 'về chung một nhà' với Hồ Bích Trâm, Hà Trí Quang lên tiếng bác bỏ. Anh khẳng định cả hai là tri kỷ và gửi lời chúc phúc đến đồng nghiệp.

Sau khi thông báo kết hôn cùng chú rể bí mật, Hồ Bích Trâm đã có tiệc cưới ấm cúng tại quê nhà. Nhóm Ngũ Long Du Ký (nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng, Thụy Mười, Minh Dũng và Hoa hậu Diễm Hương) đã gửi lời chúc phúc đến cô. Diễn viên Phi Phụng dí dỏm nhắn nhủ: “Gia đình Hồ Bích Trâm rất mong nhóm tôi ra đó ăn cưới. Con đám cưới rồi thì bớt “khùng” lại nha”.
Ngay sau đó, nghệ sĩ Phương Dung sắp xếp được thời gian đã đến nhà Hồ Bích Trâm chung vui. Cô góp mặt cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên như Hà Trí Quang, Ngọc Tưởng… Tại đây, Phương Dung tiết lộ điều bất ngờ: “Nhiều người đồn Hà Trí Quang và Hồ Bích Trâm lấy nhau. Nhưng thực sự chú rể là người khác, đẹp gấp đôi Hà Trí Quang”.

Hà Trí Quang cùng nghệ sĩ Phương Dung về quê Hồ Bích Trâm dự đám cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những lời đồn thổi, phía Hà Trí Quang cũng lên tiếng bác bỏ. Trong clip, anh cho biết hai người thực sự là đôi bạn thân thiết nên dễ khiến mọi người hiểu lầm. “Ngay từ đầu, tôi và Trâm là đôi bạn rất thân. Chúng tôi đã có 17 năm làm việc cùng nhau rồi. Chúng tôi xem nhau là tri kỷ, hi vọng anh em chúng tôi luôn giữ được tình tri kỷ này”, anh bộc bạch.
Tại đây, Hồ Bích Trâm cũng bật cười trước tin đồn. Cô thẳng thắn cho hay: “Tôi và anh Quang rất thân. Từ lúc có nhiều người đồn đoán, anh Quang không đính chính luôn. Bữa giờ người ta kêu tên anh ấy rất nhiều”. Phương Dung hài hước tiếp lời: “Trên mạng rất nhiều người đồn vụ này. Tôi mới lên đính chính nhưng nhiều người không tin, cứ cãi lại”. 

Hồ Bích Trâm đăng hình chú rể giấu mặt khiến dân mạng tò mò

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm về sự việc, Hà Trí Quang tâm sự: “Thời gian qua nhiều người gọi tên tôi vụ này nhưng vì quá bận rộn công việc phim trường nên tôi chưa phản hồi. Đám cưới của Trâm chỉ tổ chức trong gia đình thôi. Tôi mong Trâm hạnh phúc…”.
Sau khi đăng, nhiều khán giả bất ngờ khi thông tin cả hai về cùng một nhà không phải sự thật. Đồng thời, nhiều người dành lời chúc phúc đến Hồ Bích Trâm khi tìm được bến đỗ của cuộc đời. Một người xem bình luận: “Cứ mơ hai bạn lấy nhau tốt đẹp, nhưng tri kỷ vẫn ổn. Hơi buồn tí”. Một chủ khoản chia sẻ: “Trâm đi lấy chồng tự nhiên thấy tội Hà Trí Quang, mình cứ nghĩ họ là một cặp”. Một cư dân mạng nhận xét: “Dù thế nào cũng chúc chị Trâm hạnh phúc”…
Trước đó, Hồ Bích Trâm thông báo lên xe hoa với bạn trai vào ngày 5.5. Được biết, ông xã hơn cô 7 tuổi, hiện đang làm kinh doanh. Sở dĩ tin đồn Hà Trí Quang kết đôi cùng Hồ Bích Trâm lan truyền là do cô giấu mặt chú rể, không muốn nhận bình luận khen chê từ phía dư luận khiến cả hai áp lực. Mặc dù lên xe hoa nhưng diễn viên phim Vương miện xương rồng tiết lộ không “theo chồng bỏ cuộc chơi”, luôn sẵn sàng nhận đóng phim nếu có cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.