Hà Thanh Xuân nói gì trước thông tin là 'vợ sắp cưới' của Quang Lê?

01/05/2021 11:02 GMT+7

Cả Hà Thanh Xuân và Quang Lê đều lấp lửng trước tin đồn đang yêu nhau. Trong khi nữ ca sĩ chia sẻ cô xem đàn anh như tri kỷ thì Quang Lê khẳng định có thể yêu Hà Thanh Xuân ngoài đời.

Thời gian qua, Quang Lê và Hà Thanh Xuân thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên sân khấu, không chỉ song ca ăn ý, hai nghệ sĩ còn thể hiện nhiều cử chỉ thân mật. Hay với những khoảnh khắc đời thường, Quang Lê không ngần ngại xin hôn nữ ca sĩ và sẵn sàng đưa thẻ tín dụng cho cô dùng. Trước mối quan hệ thân thiết giữa hai nghệ sĩ, nhiều lời đồn đoán rằng cả hai không chỉ dừng lại ở mức tình bạn.
Mới đây, trên kênh YouTube của Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ đăng tải một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và Quang Lê. Hà Thanh Xuân cũng lên tiếng trước thông tin là "vợ sắp cưới" của Quang Lê. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: Có phải Quang Lê và Hà Thanh Xuân đang yêu nhau? Nữ ca sĩ bật cười và cho biết mình thích câu hỏi này. Giọng ca Tình là sợi tơ nói rằng cô vui vì được khán giả quan tâm đến cuộc sống của mình và đồng nghiệp. Cô bày tỏ: "Thời gian gần đây, hai anh em hay đi diễn chung và có những vlog rất đời thường, khán giả theo dõi rất nhiều. Vì sao tôi vui khi có câu hỏi này, vì ngay cả chính tôi cũng bất ngờ nữa. Mọi người còn nói Hà Thanh Xuân là vợ sắp cưới của nam ca sĩ Quang Lê. Thôi anh Quang Lê nói đi".

Hà Thanh Xuân cho biết cô bất ngờ khi bị đồn là "vợ sắp cưới" của Quang Lê

Ảnh: Chụp màn hình

Trước tình huống này, giọng ca Sầu tím thiệp hồng liền giải thích: "Cái này mọi người phải hỏi tội người quản lý trang YouTube của tôi. Tự nhiên quản lý đi quay câu chuyện tôi và Hà Thanh Xuân đi chơi, đăng lên YouTube rồi đặt tiêu đề: "Vợ sắp cưới của Quang Lê". Lúc đó tôi không biết gì, như kiểu từ trên trời rớt xuống".
Về phía mình, Hà Thanh Xuân tỏ ra thoải mái: "Điều tôi vui là khán giả không chỉ dành sự quan tâm đặc biệt cho anh Quang Lê mà còn cho Hà Thanh Xuân nữa. Tôi nghĩ điều đó cũng tốt mà". Tiếp lời, Quang Lê khẳng định: "Nhưng tôi phải xác nhận một điều luôn. Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời". Chia sẻ này khiến nữ ca sĩ hải ngoại bối rối và nói thêm rằng cô xem Quang Lê như tri kỷ của mình.

Nam ca sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong clip, Hà Thanh Xuân chia sẻ về khoảng thời gian về Việt Nam sinh sống. Nữ ca sĩ cho biết lúc mới trở về cách đây 1 năm trước, cô thấy lo lắng vì tình hình dịch Covid-19, mọi thứ thay đổi quá nhanh khiến cô phân vân nên về Mỹ hay ở lại Việt Nam. Nhưng sau khi được lời động viên từ gia đình, Hà Thanh Xuân yên tâm và quyết định ở lại. "Nhờ ở lại Việt Nam, tôi mới gặp lại được người anh đồng nghiệp thân thiết, dễ thương là anh Quang Lê. Chính anh Quang Lê là người đã kiếm sô cho tôi đi hát, rồi quay MV chung với nhau. Bài đó ra, tôi nghe hay quá rồi cũng lấy luôn làm bài của mình mà anh Quang Lê không nói câu gì hết, anh ấy hiền lắm", cô kể.
Hà Thanh Xuân và Quang Lê đã quen biết nhau từ lâu, khi cùng hoạt động ở sân khấu hải ngoại. Nói về "mối lương duyên" cùng giọng ca Về đâu mái tóc người thương, Hà Thanh Xuân chia sẻ nam ca sĩ vừa là người bạn, người anh, người tri kỷ và là người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian ở Việt Nam vừa qua. Quang Lê rất nhiệt tình, còn thường xuyên dạy nữ ca sĩ hát. 
Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM, từng đoạt giải tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Cô sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay. Năm 2017, cô từng về Việt Nam đảm nhận vai cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga trong liveshow của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.