Hà Phương và Thu Tuyết đón giáng sinh sớm trên đất Mỹ

05/12/2020 19:11 GMT+7

Biết tin nghệ sĩ Thu Tuyết đang bị kẹt ở Mỹ chưa thể trở về Việt Nam do dịch Covid-19 , Hà Phương đã mời bà xã đạo diễn Nguyễn Dương sang New York đón giáng sinh sớm.

Dịch Covid-19 tiếp tục nóng lại ở Mỹ, Hà Phương và gia đình tuân thủ nghiêm ngặt những hướng dẫn phòng chống dịch, đeo khẩu trang, dùng nước rửa tay thường xuyên và giữ khoảng cách an toàn... Chỉ khi chụp ảnh cả hai mới tháo khẩu trang. Nữ ca sĩ tranh thủ đưa Thu Tuyết đi tham quan một vòng thành phố sôi động bậc nhất nước Mỹ với những địa danh nổi tiếng như Rockefeller, quảng trường Time Square, Công viên trung tâm...

Cả hai chụp hình lưu niệm dưới cây thông đặt tại Trump Tower. Đây cũng là nơi sinh sống của gia đình Hà Phương hiện tại

Ảnh: NVCC

Trước lễ hội lớn của năm, Hà Phương tất bật cùng các con trang trí nhà cửa, giăng đèn, treo quà trên cây thông Noel. Bà xã tỉ phú Chính Chu chia sẻ: "Đêm 24 là dịp để các thành viên trong gia đình sum vầy, đoàn tụ, tương tự như đêm giao thừa ở Việt Nam. Sáng mùng 1 ở Việt Nam của chúng ta là chúc Tết và được lì xì thì ở Mỹ ngày 25 là ngày mở những hộp quà được đặt vòng quanh cây noel. Đây cũng chính là giây phút mà các em nhỏ vô cùng thích thú". 

Nghệ sĩ Thu Tuyết bị kẹt tại Mỹ nhiều tháng vì Covid-19. Bà xã đạo diễn Nguyễn Dương (chỉ đạo phim Ngõ vắng, Cổng mặt trời, Ba mươi ngày làm cha, Khát vọng thượng lưu, Bí mật tam giác vàng, Máu chảy về tim) thích chú trong chuyến tham quan New York

Ảnh: NVCC

2020 là một năm đáng nhớ với gia đình Hà Phương. Do giãn cách xã hội nên những dự án nghệ thuật của cô tạm dừng lại. Nữ ca sĩ tập trung thời gian này cùng chồng chăm sóc các con. Tuy vậy, Hà Phương không quên những hoạt động thiện nguyện mà cô đã và đang thực hiện nhiều năm nay. Giữa năm nay, cô cùng ông xã quyên tặng cho người dân New York hàng trăm nghìn chiếc khẩu trang cùng nhiều vật tư y tế.  
Hà Phương bày tỏ: “2020 là năm đầy khó khăn với người dân Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Hà Phương cầu mong mọi người luôn dồi dào sức khỏe để cùng nhau vượt qua cơn khủng hoảng Covid-19. Hi vọng vắc xin ngừa Covid-19 sẽ sớm đến được với tất cả chúng ta để kiều bào kịp về quê dịp Tết Nguyên đán sắp tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.