Hà Phương được cả nhà chồng hỗ trợ làm từ thiện

27/09/2021 10:13 GMT+7

Ca sĩ Hà Phương hạnh phúc khi được ông xã tỉ phú và gia đình chồng nhiệt tình ủng hộ hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

Dù định cư nhiều năm ở Mỹ, tấm lòng của ca sĩ Hà Phương vẫn hướng về quê hương Việt Nam. Nữ ca sĩ thường xuyên theo dõi diễn biến tình hình dịch bệnh ở Việt Nam để có thể hỗ trợ kịp thời những trường hợp khó khăn. Mới đây, Hà Phương tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bố chồng là bác sĩ Chu Phú Chung trong đợt từ thiện hỗ trợ người dân ở Sài Gòn và một số tỉnh thành khác. Được biết, bố chồng Hà Phương đang sinh sống tại Mỹ và rất quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch nên ông mong muốn được đồng hành với con dâu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không để ông xuất hiện vì muốn đảm bảo sự riêng tư.

Chị gái ca sĩ Minh Tuyết không chỉ gửi tặng nhu yếu phẩm mà còn gửi tiền mặt hỗ trợ một số người dân chịu ảnh hưởng của Covid-19 tại Việt Nam

NVCC

Đợt từ thiện này Hà Phương dành tặng hơn 1.000 phần quà và tiền mặt cho các hộ dân gặp khó khăn ở TP.HCM, Bình Định và Khánh Hòa. Cụ thể, ở TP.HCM, nữ ca sĩ thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 3 quận Bình Thạnh để gửi tặng 600 phần quà cho các hộ khó khăn vì Covid-19. Bên cạnh đó, cô cũng hỗ trợ một số nghệ sĩ, nhân viên hậu đài trong đoàn cải lương tuồng cổ của cố nghệ sĩ Bạch Mai và đoàn hát bội của cô Ngọc Khanh.
Ngoài ra, giọng ca Mời anh về thăm quê em còn phân phát quà cho người lao động nghèo ở xã Diên Toàn (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa); người dân ở thôn Tân An (xã Hoài Châu, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định).

Nếu không thể về Việt Nam, Hà Phương thường nhờ mẹ và bạn bè tìm hiểu kỹ trước về các địa điểm cần hỗ trợ

NVCC

Nói về nguyên tắc làm từ thiện, Hà Phương cho biết cô không kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm, thay vào đó, cô sẽ giúp đỡ trong khả năng tài chính của mình. Trong trường hợp không thể về Việt Nam trực tiếp làm thiện nguyện, cô thường nhờ mẹ và bạn bè đi khảo sát tình hình những địa điểm thật sự cần giúp đỡ. Ngoài ra, cô cũng luôn dặn dò ê-kíp phải gói quà cẩn thận, thể hiện sự tôn trọng cũng như không được làm thất thoát hay méo mó trước khi trao đến tay người nhận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.