Hà Hồ gây sốc khi phát ngôn: Ai không coi 'Bố già' là sống hời hợt với cuộc đời

05/03/2021 15:40 GMT+7

Nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu khi Hồ Ngọc Hà tuyên bố: 'Phim này [Bố già] ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời'.

Tối 4.3, hàng loạt ngôi sao của làng giải trí Việt đã đến rạp chúc mừng Trấn Thành ra mắt phim điện ảnh Bố già, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cặp đôi "tay trong tay" không rời bước và ôm eo tình cảm khi chụp ảnh lưu niệm. Sáng 5.3, giọng ca Cả một trời thương nhớ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tải bài viết nhận xét về Bố già trên tài khoản hơn 5 triệu follow. "Một bộ phim tuyệt vời về mọi mặt. Chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, trong mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong hang cùng ngõ hẻm", người đẹp viết.
Hồ Ngọc Hà cho biết cô và Kim Lý đã khóc hết nước mắt khi xem tác phẩm mới của Trấn Thành. "Hóa ra mình cũng ngại thổ lộ tình cảm với cha mẹ, toàn nói lời yêu với trai", cô hài hước bộc bạch. Thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại gây tranh cãi khi tuyên bố: "Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời", vì "mình cần lắng lại một chút trong cuộc sống và nhìn nhận lại mình sống vậy đủ chưa".

Hồ Ngọc Hà và dòng trạng trái gây tranh cãi

Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết của Hồ Ngọc Hà nhận về hơn 65 nghìn lượt thích cùng hàng ngàn bình luận chỉ trong vài giờ đồng hồ. Thế nhưng có rất nhiều người lại không hài lòng với phát ngôn của cô. Một cư dân mạng viết: "Sửa văn đi nào chị ơi, chị ủng hộ phim thế nào cũng không thể nói ai không đi là sống hời hợt được". Người khác bức xúc: "Có người cơm không đủ no áo chưa đủ ấm thì làm gì có điều kiện để xem?". Một tài khoản khác thì nhẹ nhàng hơn: "Câu này không phù hợp chị ạ".
"Tôi là người sống hời hợt nên không quan tâm phim này và tất nhiên sẽ bỏ qua nếu có vô tình lướt thấy trên các nền tảng mạng xã hội", cư dân mạng khác nêu ý kiến. Một người dùng Facebook gay gắt: "Phim hay thì kêu gọi đi xem chứ đừng lấy suy nghĩ của mình đánh giá tính cách, lối sống người khác! Người ta không coi có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như điều kiện thời gian không cho phép, tỉnh lẻ huyện nhỏ không có rạp chiếu hoặc đơn giản là người ta không có sở thích xem phim. Chúng tôi vẫn sống có trách nhiệm với gia đình và mọi người như thường chứ không hề hời hợt như bạn nói nhé", một tài khoản bức xúc.

Trấn Thành tiết lộ tin nhắn cho ba ruột sau phim 'Bố già', bất ngờ phản ứng của Hari Won

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích người đẹp sinh năm 1984, vẫn có khán giả bên vực nữ ca sĩ, cho rằng Hồ Ngọc Hà không cố ý ám chỉ ai mà chỉ kêu gọi mọi người ra rạp ủng hộ bộ phim Bố già. Cho đến nay cô vẫn chưa lên tiếng về sự việc cũng như không có động thái mới gì trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.