Hà Anh bao trọn du thuyền, khoe dáng 'bốc lửa' bên chồng Tây

03/09/2020 11:31 GMT+7

Siêu mẫu Hà Anh bao trọn du thuyền, cùng chồng Tây và bạn bè ngắm hoàng hôn khiến fan ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi đăng loạt khoảnh khắc “sang chảnh” cùng hội bạn trên du thuyền. Đây là bữa tiệc ngoài trời mà cô cất công tổ chức để vui chơi cùng gia đình và bạn bè nhân ngày lễ Quốc khánh. Vợ chồng Hà Anh đã chi khoản tiền không nhỏ để bao trọn du thuyền hạng sang gồm 2 tầng, 2 phòng ngủ và khu bếp ngoài trời phục vụ tiệc BBQ.
Hà Anh cũng khéo léo cho biết mình dành hẳn một không gian riêng cho trẻ vui chơi vì lo ngại nguy hiểm khi ở trên sông. “Hôm qua có 3 bạn nhỏ tuổi, trong đó có Myla. Trên du thuyền có không gian phòng ngủ để các bạn nhỏ nô đùa rất an toàn”, nữ siêu mẫu chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Hà Anh khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ

Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của giám khảo Người mẫu Việt Nam, chiếc du thuyền đưa vợ chồng cô cùng bạn bè dạo dọc sông Sài Gòn du ngoạn từ lúc xế chiều. Trong buổi tiệc, họ cùng nhau nhâm nhi rượu vang, ăn đồ nhẹ và ngắm hoàng hôn. 
Đáng chú ý, xuất hiện trong bữa tiệc, Hà Anh diện váy hoạ tiết xẻ cao quá đùi, khoét sâu vòng một, khoe thân hình đồng hồ cát dù đã trải qua một lần sinh nở. Cô thoải mái tạo dáng tình tứ bên ông xã Olly và vui vẻ trò chuyện với những người bạn thân như: cựu siêu mẫu Đức Hải, em gái Hà My

Hà Anh cùng em gái Hà My khoe dáng 'bốc lửa' trên du thuyền

Ảnh: FBNV

Trong khi nhiều nghệ sĩ thường khoe đồ hiệu, xe sang, biệt thự… Hà Anh bộc bạch rằng cô thích tận hưởng cuộc sống bằng cách du lịch đó đây. Người mẫu Hà thành khẳng định cô không ngại chi tiền để đổi lấy những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ cùng người thân. Hà Anh nói, cô có quan điểm sống hiện đại, độc lập và biết cách đầu tư vào chất lượng cuộc sống của bản thân, gia đình, chứ không thích chi tiền vào những điều phù phiếm.
Từ khi lập gia đình, sinh con, Hà Anh dường như rút khỏi sàn diễn. Tuy nhiên, người hâm mộ bày tỏ thích thú khi thỉnh thoảng cô vẫn tham gia showbiz với vai trò MC và khách mời đặc biệt ở nhiều sự kiện. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô cũng lấn sân lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu một thương hiệu đồ bơi và có nhiều hoạt động truyền cảm hứng cho khán giả thông qua trang cá nhân. Sắp tới, siêu mẫu cho biết sẽ ra mắt dự án riêng trên YouTube và xuất bản một quyển sách mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.