Gương mặt cứng đờ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi livestream

07/03/2021 20:44 GMT+7

Tối 6.3, Địch Lệ Nhiệt Ba có buổi livestream tuyên truyền dự án Trường ca hành. Một số khán giả chê nữ diễn viên kém sắc, gương mặt già dặn vì lối trang điểm khác lạ.

Tại buổi livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba chọn trang phục tông hồng, toát lên vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Đặc biệt phần eo thon và khuôn ngực căng đầy của cô được tôn lên tối đa. Tuy nhiên, tổng thể tạo hình của người đẹp 29 tuổi chịu điểm trừ lớn vì khâu trang điểm không hợp với cô. Thậm chí, có fan còn chỉ trích lối trang điểm khác lạ này đã “dìm hàng” triệt để sao phim Hạnh phúc trong tầm tay.
Cụ thể, môi của Địch Lệ Nhiệt Ba trông giống như vừa mới được bơm. Còn cả gương mặt của cô đều rất thiếu tự nhiên, có phần đơ cứng và già dặn. Nhiều dân mạng cho rằng mỹ nhân 9X đã được đắp phấn quá nhiều, khiến cơ mặt của cô thiếu linh hoạt trước ống kính. Vài ý kiến còn mỉa mai ngoại hình nàng “Phượng Cửu” của Chẩm thượng thư ngày càng giống đàn chị nổi tiếng Dương Mịch.

Những khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba lộ khuyết điểm mặt cứng đơ khi livestream

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Người đẹp giao lưu vui vẻ tại buổi livestream

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Xoay quanh vấn đề Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc khi livestream tối 6.3, không ít bình luận khẳng định cô vẫn xinh đẹp, chỉ là công chúng kỳ vọng ở nhan sắc mỹ nhân Tân Cương quá mức. Số khác thì đoán có lẽ do lịch trình quá dày đã ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1992 này dường như không có thời gian nghỉ ngơi hay dành cho bản thân, mà liên tục gia nhập đoàn làm phim mới ngay sau khi tác phẩm cũ đóng máy.
Năm ngoái, khi hoàn thành xong Trường ca hành, cô nhanh chóng tham gia Em là niềm kiêu hãnh của anh. Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận vai nữ chính của Ngự giao ký - Thuở đầu quen quân (tên dự kiến) trong khi Em là niềm kiêu hãnh của anh vừa mới kết thúc ghi hình. Chưa kể, cô còn tranh thủ đến các hoạt động sự kiện, chụp quảng cáo… xen giữa lịch đóng phim.

Mỹ nhân Tân Cương ăn điểm với vóc dáng quyến rũ

ẢNH: WEIBO NV

Hiện phía Địch Lệ Nhiệt Ba chưa phản hồi trước các bình luận chê bai vẻ mặt của cô khi livestream vào tối 6.3. Được biết, buổi giao lưu trực tuyến này kéo dài cỡ 26 phút, nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình Trường ca hành mà cô đóng chính cùng Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh... rục rịch "lên sàn". Suốt buổi livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba trò chuyện rất vui vẻ và thường mỉm cười với streamer Lý Giai Kỳ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.