Goo Hye Sun yêu cầu xoá thông tin ly hôn với chồng cũ

29/07/2021 14:34 GMT+7

Tờ Hankyung ( Hàn Quốc ) đưa tin Goo Hye Sun đang cố gắng xóa bỏ ‘dấu vết’ về vụ ly hôn của mình và Ahn Jae Hyun trên mạng.

Theo Hankyung, Goo Hye Sun đã trực tiếp yêu cầu Namu Wiki (hoạt động giống Wikipedia) xóa các thông tin liên quan đến vụ ly hôn giữa cô và Ahn Jae Hyun. Người đẹp nêu lý do “vi phạm quyền riêng tư và thông tin sai lệch” để đòi Namu Wiki gỡ tin tức về cuộc chia tay ồn ào của mình và chồng cũ.
Namu Wiki cũng đã chấp nhận yêu cầu của Goo Hye Sun, chuyển tất cả tài liệu xoay quanh chuyện “đường ai nấy đi” của cặp sao phim Blood sang chế độ riêng tư. Cụ thể, khi người dùng tìm kiếm từ khóa hay bất kỳ thông tin nào về vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, kết quả sẽ hiển thị dòng chữ “Tài liệu không có sẵn”. 

Goo Hye Sun (trái) tích cực cập nhật mạng xã hội từ những chuyện đời thường đến dự án mới. Ahn Jae Hyun thì vẫn chưa có động thái trở lại showbiz

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ hoặc người của công chúng yêu cầu Namu Wiki sửa đổi hoặc xóa tin tức liên quan đến mình. Con gái của cựu Bộ trưởng Tư pháp Cho Kook cũng từng yêu cầu Namu Wiki xóa thông tin của cô với lý do tương tự Goo Hye Sun.
Tính đến trưa 29.7, phía Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chưa phản hồi gì trước chuyện xóa tin tức ly hôn trên mạng. Thay vào đó, cả hai đều đang tích cực hoạt động mạng xã hội. Goo Hye Sun chia sẻ loạt ảnh để tóc ngắn, khoảnh khắc ở các dự án và giây phút đời thường của mình. Trong khi đó, Ahn Jae Hyun cũng thường cập nhật trang cá nhân hơn trước. Fan mong ngóng nam diễn viên sớm tái xuất với dự án mới. Lần gần đây nhất anh lộ diện công khai là trong tập đặc biệt Spring Camp của show New Journey to the West (tựa Việt: Tân tây du ký) mùa 2021 hồi tháng 5 vừa qua.

Ahn Jae Hyun (áo đen) trong lần tham gia Spring Camp của show New Journey to the West

ẢNH: INSTAGRAM NV

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hẹn hò sau khi đóng cặp trong Blood (Bác sĩ ma cà rồng) vào năm 2015. Tháng 5.2016, cặp đôi tổ chức lễ cưới ấm cúng bên gia đình. Đến tháng 8.2019, Goo Hye Sun bất ngờ đăng đàn tuyên bố hôn nhân rạn nứt. Sau đó, họ bắt đầu chuỗi ngày đấu tố nhau gay gắt trên truyền thông và mạng xã hội. Tháng 9.2019, Ahn Jae Hyun đệ đơn ly hôn. Tới ngày 15.7.2020, hai ngôi sao Hàn đi đến quyết định đồng thuận ly hôn, chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng.
Từ khi quay về cuộc sống độc thân đến nay, Ahn Jae Hyun không có hoạt động nghệ thuật nào còn Goo Hye Sun lần lượt tung các sản phẩm nghệ thuật mới. Đặc biệt, mỹ nam 34 tuổi cũng không hề nhắc đến vợ cũ trên mặt báo hay các phương tiện truyền thông mạng xã hội. Trái lại, người đẹp Vườn sao băng bản Hàn liên tục đề cập đến anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.