Goo Hye Sun vẫn sống dựa vào phim ‘Vườn sao băng’ sau 12 năm

16/03/2021 15:38 GMT+7

Xuất hiện tại chương trình radio của Park Myung Soo, Goo Hye Sun tiết lộ cát-sê 1 tháng đủ để chi tiêu cho 1 năm. Thậm chí, đến giờ, cô vẫn sống dựa vào thu nhập từ Vườn sao băng , bộ phim đã chiếu từ 12 năm trước.

Hôm 15.3, Goo Hye Sun làm khách mời trên show radio của Park Myung Soo trên đài KBS và gây chú ý với những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề tiền lương tại showbiz. Khi được hỏi về số tiền mà mình “cá kiếm” mỗi tháng, nữ diễn viên đáp: “Nếu tôi làm việc tốt trong 1 tháng, tôi có đủ tiền để làm những gì mình muốn trong 1 năm. Nếu tôi làm việc trong 1 năm, tôi có thể làm bất kỳ những gì mình muốn trong 10 năm”. 
Cô nói thêm: “Sau khi quay xong phim Boys over flowers (Vườn sao băng bản Hàn Quốc), tôi sống ổn được trong một quãng thời gian dài. Tuy nhiên, giờ đã đến lúc tôi tìm kiếm dự án mới”. Ngay sau đó, MC Park Myung Soo không giấu được sự ngỡ ngàng và tiếp tục thắc mắc: “Có nghĩa là em vẫn đang sống dựa trên cát-sê từ phim Boys over flowers sao?”. Goo Hye Sun trả lời ngắn gọn: “Đúng là vậy”. Điều đáng nói là Boys over flowers đã phát sóng và gây sốt cách đây đến 12 năm.

Goo Hye Sun (trái) trên show của Park Myung Soo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YTN

Câu trả lời của Goo Hye Sun khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người không thể tin nổi cát-sê của một diễn viên trong tác phẩm truyền hình Boys over flowers có thể nhiều đến mức đủ để sống ung dung tới 12 năm. Một số khán giả thì hoang mang và sốc. Trang Koreaboo nhận xét: “Ai cũng biết Boys over flowers tạo tiếng vang lớn, nhưng dường như chúng ta chỉ mới biết được một nửa mức độ thành công của bộ phim mà thôi”.
Được biết, Boys over flowers ra mắt vào đầu năm 2009 và phổ biến khắp châu Á. Bộ phim tạo nên trào lưu lớn lúc bấy giờ, thu về nhiều lợi nhuận và giúp dàn diễn viên trong phim nổi tiếng. Trong tác phẩm, Goo Hye Sun đóng vai nữ chính Geum Jan Di, một cô gái nghèo lương thiện, luôn lạc quan và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Geum Jan Di trong Vườn sao băng là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Goo Hye Sun 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

12 năm sau Vườn sao băng phiên bản xứ kim chi, Goo Hye Sun ít có phim nào nổi bật và diễn xuất của cô cũng thường gây tranh cãi. Cuộc hôn nhân "đứt gánh giũa đường" đình đám giữa mỹ nhân 8X và Ahn Jae Hyun chính là “tác phẩm” nhận được nhiều sự quan tâm của cô. Hiện người đẹp 37 tuổi đang tập trung làm nhạc và viết lách. Goo Hye Sun tuyên bố: “Tôi muốn giới thiệu âm nhạc của mình đến công chúng hoặc cho mọi người thấy những điều mới mẻ”.
Thời gian gần đây, sao phim Vườn sao băng bị nghi là có vấn đề về tâm lý. Goo Hye Sun liên tục chia sẻ các trạng thái nhận về nhiều ý kiến trái chiều như bỏ đói bản thân để giảm cân, tự đập vỡ điện thoại, nói xấu chồng cũ Ahn Jae Hyun, thừa nhận đang yêu đương…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.