Goo Hye Sun: ‘Cuộc sống của tôi chẳng thay đổi gì sau ly hôn’

03/09/2020 17:30 GMT+7

Trong bài phỏng vấn với báo chí xứ kim chi, Goo Hye Sun khẳng định cuộc sống của mình không có gì khác biệt trước và sau khi chia tay chồng cũ Ahn Jae Hyun.

Mới đây, Goo Hye Sun đã tiếp nhận phỏng vấn từ các báo đài nhằm quảng bá cho album Breathe 3 vừa phát hành vào ngày 2.9. Cô gây chú ý khi thoải mái đề cập đến lùm xùm chia tay chồng cũ Ahn Jae Hyun. Kể với Sprortiv, cô nói: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhận ra bản thân đã tìm lại được chính mình sau khi ly hôn”.
Người đẹp sinh năm 1984 tiết lộ: “Tôi nghĩ quá trình tìm lại chính mình đã giúp tôi có sức mạnh đứng dậy một lần nữa. Vì cuộc sống của tôi đã vững vàng nên chẳng có thay đổi gì sau khi tôi kết hôn hay ly hôn. Công việc cũng thế, không thay đổi gì cả… Tôi nghĩ mình cần vứt bỏ những thứ nên vứt bỏ và tập trung để hoàn thành các dự án của mình”.

Goo Hye Sun thổ lộ bản thân chỉ ngủ được 2 tiếng mỗi ngày và thời gian còn lại tập trung cho công việc. Mỹ nhân 8X bày tỏ: “Mỗi ngày trôi qua đối với tôi đều rất hạnh phúc bởi tôi có thể sống hết khả năng của mình”.

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tại cuộc trò chuyện với trang News1, Goo Hye Sun cũng không tránh né câu hỏi về vụ ly hôn với chồng cũ Ahn Jae Hyun sau 4 năm chung sống. Cô nhấn mạnh chuyện chia tay không phải là vấn đề lớn và cũng chẳng tác động gì đến cuộc sống của mình.
Sao phim Vườn sao băng Hàn Quốc đáp: “Chuyện ly hôn không ảnh hưởng gì đến công việc của tôi từ khi vụ việc xảy ra cho đến khi phát hành album này. Tôi thấy điều này không quan trọng lắm. Tôi đang cố gắng xử lý những thứ đáng bỏ đi càng nhanh càng tốt và tiếp tục công việc của mình”.

Trong khi vợ cũ liên tục có nhiều hoạt động nghệ thuật sau khi quay về cuộc sống độc thân, thì Ahn Jae Hyun lại rất kín tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chia sẻ của Goo Hye Sun về chuyện ly hôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cảm thấy khó chịu khi cô không ngừng đề cập đến việc chia tay Ahn Jae Hyun, trong khi nam diễn viên thì luôn giữ im lặng về vụ việc và gần như né tránh tất cả chi tiết liên quan đến vợ cũ. Thậm chí, anh còn xóa tất cả ảnh cũ trên Instagram và chỉ mới cập nhật lại trên trang cá nhân từ cuối tháng 7 năm nay.
Ngoài ra, sự nghiệp của Ahn Jae Hyun ngày càng có dấu hiệu tụt dốc. Sau bộ phim Love With Flaws (Nhân vô thập toàn) kết thúc vào tháng 1.2020, tài tử 33 tuổi chưa có dự án mới. Anh cũng không tham gia chương trình New journey to the west mùa 8. Ngôi sao Hàn điển trai chưa công khai xuất hiện kể từ khi chính thức ly hôn Goo Hye Sun vào giữa tháng 7 vừa qua.
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hẹn hò sau khi đóng cặp trong Blood (Bác sĩ ma cà rồng) vào năm 2015. Tháng 5.2016, cặp đôi tổ chức lễ cưới ấm cúng bên gia đình. Đến tháng 8.2019, Goo Hye Sun bất ngờ đăng đàn tuyên bố hôn nhân rạn nứt. Sau đó, họ bắt đầu chuỗi ngày đấu tố nhau gay gắt trên truyền thông và mạng xã hội. Tháng 9.2019, Ahn Jae Hyun đệ đơn kiện ly hôn. Tới ngày 15.7.2020, hai nghệ sĩ đi đến quyết định đồng thuận ly hôn, chính thức “đường ai nấy đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.