Goo Hara qua đời, gia đình tiếp tục đấu tố tranh chấp tài sản

25/07/2020 09:15 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 24.7, giữa tranh cãi về chuyện nuôi dạy con và phân chia tài sản Goo Hara để lại, phụ huynh cố nghệ sĩ đã lên tiếng. Cha cô tố vợ cũ ngoại tình, bỏ bê con cái còn người mẹ phủ nhận tất cả.

Chương trình Spotlight được đài JTBC phát sóng mới đây đã khai thác những thông tin xoay quanh gia đình Goo Hara, từ quá khứ nhiều góc khuất đến cuộc chiến pháp lý liên quan đến khối tài sản mà cô để lại.
Cha của cố nghệ sĩ 9X vừa tiết lộ sự thật về bà Song - mẹ của “búp bê sống” xứ Hàn. Theo lời ông Goo, bà Song đã gây ra không ít rắc rối, phiền toái cho gia đình nhỏ của họ. Người phụ nữ trung niên này đã bỏ bê chồng con và ra đi mà không nói từ biệt với hai con nhỏ đồng thời không bao giờ liên lạc với gia đình. Cha đẻ Goo Hara cho biết ban đầu ông không có ý định ly hôn vợ. Tuy nhiên, bà Song liên tục gặp rắc rối với những người đàn ông khác và nhận thấy hành vi của vợ gây ảnh hưởng cho gia đình, đặc biệt là hai đứa con thơ, ông đã quyết định ly dị. Trong thời gian đợi hoàn tất hồ sơ, bà chưa bao giờ ghé thăm các con dù chỉ một lần.

Cha Goo Hara tố vợ ngoại tình, bỏ bê con cái

ẢNH: JTBC

Ông Goo Cho biết trong quá trình giải quyết ly hôn, vợ cũ thậm chí không buồn chớp mắt khi nói về việc từ bỏ quyền làm cha mẹ với Goo Hara và anh trai cô. “Việc xác định quyền nuôi dưỡng con cái diễn ra rất nhanh chóng. Khi thẩm phán hỏi có từ bỏ quyền làm cha mẹ không, bà ấy đã nói có, vì thế tôi nói rằng mình sẽ đảm nhiệm trọng trách ấy. Sau đó, chúng tôi rời khỏi tòa và đường ai nấy đi, thế là kết thúc”, bố của cựu thành viên nhóm Kara nói thêm.
Trong phần phỏng vấn với JTBC, bà Song lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Người phụ nữ cho biết mình đã trốn khỏi gia đình vì bị bố bọn trẻ dọa giết. Bà tuyên bố không thể gặp gỡ các con vì sợ chồng cũ đồng thời giãi bày rằng bản thân không có tiền để mua điện thoại hay tìm cách tiếp cận anh em nhà họ Goo. “Họ nói tôi bỏ đi vì lừa dối chồng nhưng điều đó không hề đúng. Ông ta đã lấy một con dao làm bếp và dọa sẽ giết tôi”, mẹ Goo Hara kể lại. Bà tiếp tục phân trần: “Lúc đó tôi không thể đi gặp các con, tôi nhận tin tức về chúng thông qua một người dì của bọn trẻ. Đến tận bây giờ, chân tay và tim tôi vẫn còn run rẩy khi nghĩ về quãng thời gian ấy”.

Mẹ cố nghệ sĩ kể khổ, tố cáo chồng cũ bạo lực

ẢNH: JTBC

Dẫu ra sức kể khổ, nhật ký mà Goo Hara để lại lại vô tình tố cáo mẹ ruột. Nữ ca sĩ đoản mệnh khẳng định ở phần đầu rằng mẹ cô đã mang con gái đi cùng trong khi ngoại tình với người đàn ông khác. Lúc ấy, cô chỉ là một đứa trẻ. “Bố, con trở nên thế này là vì mẹ, người đã sinh ra con. Mẹ thường mang con theo mỗi lần làm chuyện lừa dối bố. Mẹ à, tại sao mẹ lại sinh ra con nếu đã chọn con đường này?”, nhật ký của ngôi sao quá cố tiết lộ.
Theo Koreaboo, một trong những người bạn thân nhất của Goo Hara cũng lên tiếng xác nhận rằng mẹ của nữ ca sĩ quá cố đã lừa dối cha cô, điều này là nguyên nhân dẫn đến vụ ly hôn. Mỹ nhân 9X mới chỉ học mẫu giáo đến tiểu học trong khoảng thời gian bà Song lừa dối bố cô để cặp kè những người đàn ông khác.

Anh em Goo Hara lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương của mẹ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Goo Ho In, anh trai Goo Hara, cũng không tin vào những tuyên bố của mẹ họ. Hai anh em họ Goo đã không sống với bố suốt nhiều năm liền vì ông phiêu bạt khắp nơi để kiếm tiền nuôi hai con. Ho In khẳng định nếu mẹ muốn gặp anh và em gái, bà có thể dễ dàng gặp mặt họ mà không sợ bị chồng cũ dọa nạt như lời bà nói. Việc bà Song nói mình không có tiền để gặp hay liên lạc với hai con cũng được cho là không hợp lý bởi bà sống rất gần Goo Hara khi ở Seoul. Được biết, khi nữ ca sĩ sinh năm 1991 tìm được tung tích mẹ, cô phát hiện bà chỉ sống cách nhà cô khoảng 10 phút đi xe và thậm chí bà còn đi khoe với mọi người xung quanh khi cô trở thành ca sĩ nổi tiếng.
Trong khi anh trai Goo Hara đấu tranh với mẹ ruột cô tại tòa vì vấn đề quyền thừa kế khối tài sản của ngôi sao quá cố, bố của nữ ca sĩ đã vô cùng đau buồn về sự ra đi của đứa con gái duy nhất. Ông tự an ủi bản thân rằng cô chỉ bận quảng bá ở Nhật thay vì nghĩ đến chuyện con đã qua đời. “Con bé từng có thời gian dài quảng bá ở Nhật nên đến tận bây giờ tôi vẫn nghĩ nó đang ở Nhật Bản. Suy nghĩ ấy khiến tôi nhẹ nhõm hơn nhiều”, ông Goo tâm sự.

Anh trai cố nghệ sĩ 9X cho rằng mẹ ruột không có tư cách nhận thừa kế tài sản mà con gái để lại vì bà từ lâu đã không làm tròn trách nhiệm với anh em họ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi Goo Hara qua đời hồi tháng 11.2019, vấn đề phân chia tài sản của sao nữ nổi tiếng xứ kim chi nhận được sự quan tâm của dư luận cũng như truyền thông. Theo quy định, bố mẹ sẽ được chia số tài sản mà con cái quá cố của họ để lại. Chính vì điều đó, khi ngôi sao 9X qua đời, bà Song đã xuất hiện để tranh giành gia tài. Tuy nhiên, anh trai của mỹ nhân họ Goo đã nỗ lực để Quốc hội thông qua Đạo luật Goo Hara, trong đó quy định nếu các bậc cha mẹ không làm tròn nghĩa vụ với con cái sẽ không được thừa kế tài sản khi con cái họ qua đời. Đáng tiếc là đạo luật này đã không được thông qua. Theo Koreaboo hồi tháng 5.2020, Goo Ho In đã đệ đơn kiện mẹ ruột vì có yêu cầu vô lý đối với khối tài sản của con gái quá cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.